ĐÊM HỘI CHÀO T N SINH VIÊN K48 TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI - “FLEXING MY WAY": KHI K48 TIÊN PHONG DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Đăng vào 18/11/2023 21:15

Hoà chung trong không khí tưng bừng kỷ niệm 44 năm thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội (10/11/1979 - 10/11/2023), Đại nhạc hội Chào Tân sinh viên K48 được diễn ra vào chiều tối ngày 10/11/2023 nhằm giáo dục truyền thống Nhà trường với sự tham gia đông đảo của toàn thể sinh viên HLU, đặc biệt là tân sinh viên K48 - đại diện cho một thế hệ mới tràn đầy năng lượng, sức sống và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Chương trình năm nay được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và thực hiện trực tiếp bởi các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc: Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện HLU - C.E.O, Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật HLU, Ban nữ sinh nhà trường.

Đêm nhạc hội Chào K được khai mạc với vô vàn những phần trình diễn hấp dẫn đến từ các đội nhóm và các Liên chi đoàn trong Nhà trường, cùng với đó là những tiết mục đến từ các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Với thông điệp “Surfing the wave - Flexing my way”, chương trình không chỉ mang đến cho sinh viên những giây phút được hòa mình cùng với những giai điệu âm nhạc sôi động, mà còn là món quà đặc biệt dành tặng cho tân sinh viên K48 của nhà trường. 

Lấy chủ đề “Flexing my way - Tỏa sáng theo cách của riêng tôi” cùng với phong trào “flexing” đã từng nổi lên như một trào lưu dành cho giới trẻ trên mạng xã hội, đêm nhạc hội nói riêng và chương trình Chào K nói chung đã tạo ra một sân chơi bổ ích để sinh viên K48 được thỏa sức thể hiện sắc màu và cá tính của bản thân trên sân khấu đầu tiên của cánh cổng đại học. Hơn nữa, chương trình còn là cơ hội để kết nối giữa các sinh viên trong nhà trường với nhau, tạo nên một tập thể Trường Đại học Luật Hà Nội đoàn kết. 

9 tiết mục văn nghệ của 9 Liên chi đoàn được dàn dựng và trình diễn công phu, tỉ mỉ, chuyên nghiệp và hiện đại, thể hiện sắc nét cá tính của thế hệ trẻ ngày nay. Mỗi tiết mục là một màu sắc khác nhau với những sáng tạo về cả mặt âm thanh và hình ảnh, đem đến một làn gió mới cho đêm Đại nhạc hội Chào K năm nay. 

Chương trình Chào K năm nay không chỉ thú vị bởi những màn trình diễn đỉnh cao đến từ các Liên chi đoàn, mà còn thu hút đông đảo sinh viên tham dự bởi sức nóng của những vị khách mời đặc biệt. Á hậu Phương Nhi - sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội cũng đã góp mặt trong đêm Đại nhạc hội với tư cách Ban giám khảo Văn nghệ và giao lưu với sinh viên nhà trường. 

Nhóm nhảy đến từ Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Ngoại thương đã mang đến những phần trình diễn sôi động và bắt mắt để giao lưu với đêm Đại nhạc hội Chào K của nhà trường.

Đêm Đại nhạc hội còn nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nam rapper Rhyder - một gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt qua những bài rap đã làm nên tên tuổi: “Từ chối hiểu”, “Để anh một mình”, “Tears” nay đã xuất hiện trên sân khấu Chào Tân sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội. 

Sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Ly đã khuấy động bầu không khí đêm Đại nhạc hội Chào K. Cô nàng mang đến phần trình diễn vô cùng bắt mắt với giai điệu của “Thằng điên”, “Mặt trời của em”, ca khúc đang nổi đình đám trên các nền tảng mạng xã hội: “Anh là ngoại lệ của em” và kết thúc là một bài hát du dương, nhẹ nhàng: “Little Love”.

Khép lại đêm Đại nhạc hội là những giây phút bùng cháy nhất khi tất cả sinh viên được cùng nhau hòa mình vào sự náo nhiệt của âm nhạc với đội ngũ DJ đến từ 1900 LE THÉÂTRE. 

Đêm Đại nhạc hội Chào Tân sinh viên K48 - “Flexing my way” đã diễn ra vô cùng thành công và dư âm về một chương trình Chào Tân sinh viên tràn đầy cảm xúc vẫn còn đọng lại trong kí ức của mỗi người. Đêm nhạc Chào K là cơ hội cho tân sinh viên K48 được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới, được học hỏi và làm quen với môi trường đại học rộng mở. Đặc biệt, thông qua đêm Đại nhạc hội Chào K, tân sinh viên K48 nói riêng và sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung sẽ luôn là thế hệ Gen Z với tinh thần cống hiến, sáng tạo, luôn đi đầu và bắt kịp xu hướng chung của xã hội và trở thành những con người tiến bộ trong thời đại mới.