SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI NGUYỄN PHƯƠNG NHI - TÂN Á HẬU 2 HOA HẬU THẾ GIỚI VIỆT NAM 2022

Đăng vào 13/08/2022 21:33

Tối ngày 12/8/2022, Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đã được diễn ra tại Merryland Quy Nhơn với sự tham gia của 37 thí sinh xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội - Nguyễn Phương Nhi đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác dành được vị trí Á hậu 2 chung cuộc cùng giải thưởng phụ “Thí sinh có làn da đẹp nhất”. 

Tân Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi hiện đang là sinh viên khóa 45 của Khoa Pháp luật Thương mại Quốc tế Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong quá trình học tập tại Trường, Phương Nhi đã hoàn thành xuất sắc việc học tập của bản thân đồng thời tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa ý nghĩa. Và trong thời gian qua, cô gái ấy đã bước ra khỏi vùng an toàn của mình, từng bước khẳng định bản thân và để lại ấn tượng trong lòng ban giám khảo, xuất sắc trở thành Tân Á hậu 2 của một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam. 

Nguyễn Phương Nhi đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022.

Sau 6 tháng nỗ lực cống hiến, Nguyễn Phương Nhi dần khẳng định vị trí của mình, vượt qua hàng ngàn thí sinh trở thành một trong 37 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nguyễn Phương Nhi với sắc đẹp và trí tuệ của mình đã có màn thể hiện ấn tượng từ phần thi trang phục dạ hội, phần thi trang phục áo tắm và cuối cùng là phần thi ứng xử. Nhờ đó, cô gái của chúng ta đã giành được giải thưởng phụ “Thí sinh có làn da đẹp nhất” và đặc biệt là ngôi vị Á hậu 2 đầy ấn tượng. 

Phương Nhi trong vòng sơ khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Thay mặt cho Ban giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội, Hiệu trưởng nhà trường - thầy Đoàn Trung Kiên gửi lời chúc mừng sâu sắc đến với Tân Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam Nguyễn Phương Nhi. Chúc cho Phương Nhi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ sắp tới, lan tỏa trái tim yêu thương, nhiệt huyết của tuổi trẻ đến tất cả mọi người. 

Top 3 chung cuộc Miss World Vietnam 2022.