BÙNG NỔ VỚI “FLEXING MY WAY”: CHÀO TÂN SINH VIÊN K48 TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI

Đăng vào 14/11/2023 00:00

Chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên khóa 48 và Kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội “K48: Flexing my way” chính thức diễn ra từ ngày 12/10 đến 10/11/2023, với đỉnh cao là đêm Đại nhạc hội thanh niên Chào tân.

Tự hào là một trong những chương trình ý nghĩa cùng quy mô lớn nhất của Trường Đại học Luật Hà Nội, Chào K được tổ chức nhằm giáo dục truyền thống Nhà trường nhân dịp Lễ Kỷ niệm 44 năm thành lập. Đồng thời, là món quà đặc biệt dành tặng các bạn tân sinh viên, giúp các bạn nhanh chóng làm quen và hòa nhập hơn với môi trường mới. Chương trình năm nay được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và thực hiện trực tiếp bởi các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc: Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện HLU - C.E.O, Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật HLU, Ban nữ sinh nhà trường.

Để tiếp nối thành công của những mùa trước, Chào K năm 2023 trở lại với sự đầu tư công phu, chuyên nghiệp cả về nội dung và hình thức, được lấy ý tưởng từ phong trào “flexing” gây sốt trên mạng xã hội một thời của Gen Z. Trải qua hành trình đầy thử thách của kỳ tuyển sinh, các bạn tân sinh viên đã vượt vũ môn thành công, và giờ là lúc tự tin “flexing” cùng bạn bè, toả sáng theo cách của riêng tôi. Sống trong thời đại 4.0, K48 là hiện thân của thế hệ mới, đón đầu xu hướng công nghệ hiện đại. Tại đây, trong môi trường cởi mở của ngôi trường đào tạo pháp lý hàng đầu Việt Nam, những bạn trẻ ấy không những hòa nhập và bắt kịp xu hướng mà họ còn tự tạo nên xu hướng cho riêng mình, theo cách của mình.  

Chương trình năm nay được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội. Chuỗi sự kiện gồm các Vòng thi Ảnh, Clip, Viral Clip Tiktok, ngày hội Club’s day và vòng thi văn nghệ dành cho các Liên chi đoàn, các Câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc và đỉnh cao là đêm Đại nhạc hội. Đại nhạc hội Chào tân - điểm nhấn kết lại chuỗi sự kiện, với sự đầu tư mở rộng quy mô hợp tác với rất nhiều Nhà Tài trợ tiên phong, hệ thống âm thanh ánh sáng cực “chất” đến từ các đơn vị uy tín trong làng sự kiện như khiến khán giả như không thể rời mắt.

Đổ bộ trong Đêm hội là sự tham dự của dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, hấp dẫn, thu hút giới trẻ và đội ngũ DJ hàng đầu Việt Nam. Cô nàng sinh viên HLU - Á Hậu Phương Nhi vô cùng xinh đẹp, bồi hồi giao lưu với các bạn sinh viên năm Nhất trong ngày trở lại Trường Đại học Luật Hà Nội với vai trò BGK vòng thi Văn nghệ.

Chàng rapper trẻ, tài năng Rhyder đốt cháy không gian bằng những bản hit “Để anh một mình”, “Từ chối hiểu” và “Tears”.

"Crush" quốc dân Phương Ly đốn tim khán giả với giọng hát ngọt ngào trong những  ca khúc đình đám “Thằng điên”, “Mặt trời của em”, “Anh là ngoại lệ của em”, đặc biệt cô nàng mang đến với HLU bằng một ca khúc được sáng tác bởi một cựu sinh viên xuất sắc của HLU, mới ra mắt “Little love”.

Chảo lửa tại Trường Đại học Luật Hà Nội như được “hâm nóng” hơn bao giờ hết bởi Đội ngũ “cơ trưởng” 1900 LE THÉÂTRE

“Mãn nhãn, đã tai”là cụm từ chính xác nhất để miêu tả về chương trình, đêm hội Chào K thực sự ghi dấu trong lòng khán giả là một đêm nhạc sôi động, nhiệt huyết và trọn vẹn nấc thang cảm xúc. Chuỗi sự kiện Chào tân cùng Kỷ niệm 44 năm thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội không chỉ đơn thuần là một sự kiện thường niên mà còn là ngòi bút ghi lại cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh của các bạn sinh viên Luật trong những năm thanh xuân.

BAN TỔ CHỨC