BẢN SẮC SINH VIÊN ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI TẠI K48 - FLEXING MY WAY: HLU’S CLUB DAY

Đăng vào 18/11/2023 20:42

Ngày hội HLU’s Club Day nằm trong chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên và Kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội “K48: Flexing my way” chính thức diễn ra vào ngày 10/11/2023.

Là một trong những chương trình ý nghĩa và có quy mô lớn nhất trong chuỗi sự kiện Chào tân, Ngày hội HLU’s Club Day là sợi dây kết nối các bạn tân sinh viên đến gần hơn với các Câu lạc bộ, các Liên chi đoàn, đội, nhóm của trường. Chương trình năm nay được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và thực hiện trực tiếp bởi các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc: Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện HLU - C.E.O, Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật HLU, Ban nữ sinh nhà trường.

Để tiếp nối thành công của những năm trước, HLU’s Club Day trở lại với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từ mỗi Câu lạc bộ, mỗi Liên chi đoàn. Các tổ chức, đội, nhóm đã khéo léo “flex” về chất riêng đầy độc đáo, bộc lộ bản sắc đầy cá tính của mình qua từng gian trại. Ngày hội vì thế, là bức tranh rực rỡ đầy màu sắc, thể hiện trọn vẹn sự năng động của các thế hệ sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên Khóa 48 gặp gỡ và chọn cho mình một “mái nhà thứ hai” để đồng hành, giao lưu và học hỏi. Mỗi gian trại là mỗi điểm cầu kết nối, gắn kết các thế hệ sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội lại với nhau để cùng hòa chung vào bầu không khí nhiệt huyết, sôi động của ngày hội. 

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng dành sự quan tâm, ủng hộ đặc biệt đến các hoạt động gian trại cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thông qua những bức ảnh chụp cùng các bạn sinh viên trong sự kiện lớn trong năm này.

Các gian trại không chỉ được chăm chút về mặt hình ảnh mà còn rất chỉn chu về các hoạt động tổ chức. Mỗi Câu lạc bộ, mỗi Liên chi đoàn đều sáng tạo nên những cách thức khác nhau để tăng thêm phần thu hút, lôi cuốn cho không gian của mình. Không chỉ bao gồm các trò chơi hay kinh doanh những món đồ nhỏ xinh mà HLUers còn “bắt trend” với các hoạt động như xem bài tarot, tổ chức random dance,....

Ban Tổ Chức cũng ghi nhận sự đóng góp của các đội, nhóm đã nỗ lực để tạo nên dấu ấn riêng cho ngày hội. Phần thưởng xứng đáng đã được gửi đến những Câu lạc bộ, Liên chi có gian trại đầu tư và sáng tạo nhất. 

Chất riêng đầy màu sắc, cá tính của các bạn sinh viên đã làm nên một ngày hội HLU’s Club Day trọn vẹn những cung bậc cảm xúc, đa tầng những tâm tư tình cảm. Hứa hẹn đây sẽ là một trang kỷ niệm đẹp đẽ, một miền ký ức khó quên trong những năm thanh xuân tại trường Đại học Luật Hà Nội.