TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA NĂM 2023” (10/10/2023)

Đăng vào 09/10/2023 00:00

Nhằm thực hiện Quyết định số 505/QĐ-TTg năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc lựa chọn ngày 10/10 hằng năm là ngày Chuyển đổi số quốc gia, Trường Đại học Luật Hà Nội chính thức phát động Tháng Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 với chủ đề “Tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”. 

Tháng Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 là tháng nhằm đánh giá và đẩy nhanh các hành động trong quá trình đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng, tiên phong thử nghiệm các công nghệ mới. Bên cạnh đó, chương trình còn hướng tới mục tiêu thúc đẩy cơ quan nhà nước trong việc cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Doanh nghiệp đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh lên môi trường số, xây dựng nền tảng số phục vụ người dân. Đồng thời có những chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy người dân trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ số.

Thông qua chương trình “Tháng hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023”, Trường Đại học Luật Hà Nội hy vọng rằng sẽ góp phần nâng cao được nhận thức của cơ quan nhà nước, đặc biệt là người dân trong công tác chuyển đổi số với tinh thần đổi mới sáng tạo, thiết thực và hiệu quả, Từ đó đóng góp vào quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước.