TRẠM DỪNG CHÂN XUÂN NHÂN ÁI 2023 - NHỮNG MÓN QUÀ TÌNH THƯƠNG 

Đăng vào 27/03/2023 00:00

Sau ngày đầu tiên dừng chân tại Bắc Mê, Hà Giang, chuyến xe Xuân Nhân ái 2023 đã tiếp tục lăn bánh với những hoạt động ý nghĩa cùng với sự tiếp đón niềm nở của bà con huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng.

 

Ban Tổ chức chương trình Xuân Nhân ái 2023 đã trao tặng 02 tủ sách pháp luật, 01 bộ máy tính và 200 đầu sách pháp luật tới Thư viện huyện Bảo Lâm và Hội Luật gia huyện Bảo Lâm. Hi vọng những món quà này sẽ thôi thúc tinh thần đọc sách và ý thức pháp luật của người dân nơi đây!

 

Không chỉ có vậy, chuyến xe Xuân Nhân ái 2023 còn mang đến ba điểm trường: Mầm non Thạch Lâm, Mầm non Pá Miầu và Mầm non Nam Quang, mỗi điểm trường 500 kg gạo. Món quà này mang theo tình thương của những mạnh thường quân mong muốn phần nào cải thiện bữa ăn của các em nhỏ.

 

Ban Tổ chức chương trình Xuân Nhân ái 2023 đã cắt băng khánh thành công trình thanh niên “Ngôi nhà tình nghĩa” dành tặng hộ gia đình ông Mã Văn Thành. Gia đình cũng nhận được những món đồ gia dụng thiết yếu như màn, chăn, bát, đũa, ấm, chén,.... Tình thương và sự ủng hộ của mỗi người đã làm nên món quà quý giá với mong muốn hỗ trợ một phần cuộc sống của đình ông Mã Văn Thành.

 

 Những món quà ấm áp tiếp tục được trao gửi theo nhịp lăn bánh của chương trình Xuân Nhân ái 2023. Tại Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng quần áo cho những hoàn cảnh khó khăn. 

 

 Không chỉ có vậy, tại Ủy ban nhân dân xã Nam Quang, 20 suất quà bao gồm một chiếc chăn ấm và 500.000 đồng đã được trao gửi đến 20 hộ gia đình còn khó khăn tại xã Nam Quang với niềm mong mỏi sẽ hỗ trợ một phần nhỏ cho cuộc sống của mỗi gia đình. Cùng với đó, bên cạnh 50 suất quà sữa TH True Milk được trao tặng đến 50 em nhỏ, mỗi em còn được tặng thêm 500.000 đồng từ Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Những món quà tuy nhỏ bé song tình yêu thương, sự đùm bọc, chở che dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Quang luôn đong đầy. Cũng tại nơi đây, Ban Tổ chức chương trình Xuân Nhân ái 2023 đã tổ chức một buổi tuyên truyền pháp luật với chủ đề "An toàn giao thông" nhằm giúp người dân nơi đây có thêm kiến thức về chủ đề này và nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của đồng bào.

 

 Với nhiệt huyết và tinh thần của tuổi trẻ, với sứ mệnh trao gửi yêu thương của biết bao đồng bào, Ban Tổ chức chương trình Xuân Nhân ái 2023 đã hoàn thành “nhiệm vụ” một cách xuất sắc, trao gửi những món quà hỗ trợ đến những hoàn cảnh khó khăn. Chương trình có thể khép lại, chuyến xe Xuân Nhân ái 2023 có thể phải quay trở lại điểm xuất phát, song tình yêu thương, đùm bọc, chở che ấm nồng tình nghĩa vẫn luôn còn mãi trong trái tim mỗi người.