TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI TỔ CHỨC CUỘC THI “GÓC LÀM VIỆC XANH NĂM 2023”

Đăng vào 05/04/2023 00:00

Nhằm hưởng ứng hoạt động Tháng thanh niên năm 2023 và nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Cuộc thi “Góc làm việc xanh năm 2023” diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22/3/2023. 

 

 Sau khi phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được nhiều hình ảnh góc làm việc đẹp từ các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường. Góc làm việc được các cán bộ, ging viên sắp xếp, bố trí góc làm việc một cách khoa học, xây dựng môi trường làm việc xanh - sạch - gọn. 

 

Ngày 31/3/2023, Ban Tổ chức cuộc thi “Góc làm việc xanh năm 2023” đã tổ chức trao giải cho các thí sinh với sự có mặt của PGS.TS. Tô Văn Hòa, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội; ThS. Nguyễn Sơn Tùng, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và ThS. Tạ Thị Thu Hiền, Bí thư Chi đoàn cán bộ phòng ban, trung tâm, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi.

 

 Ban Tổ chức cuộc thi chúc mừng và tận tay trao giải cho từng cá nhân, tập thể đã đạt giải trong cuộc thi, mong rằng Cuộc thi “Góc làm việc xanh” sẽ nhận được sự hưởng ứng hơn nữa của các viên chức, người lao động trong toàn Trường để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người.

Cuộc thi đã chọn ra được 10 giải thưởng dành cho 10 cá nhân xuất sắc, gồm có:

- Giải nhất: Cô Trần Lệ Trinh - Chuyển viên Phòng Đào tạo đại học

- Giải nhì: Tập thể Phòng Quản lý khoa học và Trị sự tạp chí

- Giải ba: Cô Nguyễn Thu Hà – Chuyên viên Phòng Đảm bảo chất lượng đào tạo và Khảo thí

- Giải ba: Cô Trần Kim Liễu – Trưởng phòng Phòng Hành chính – Tổng hợp

- Giải khuyến khích: Thầy Trần Danh Phú – Phòng Tổ chức cán bộ

- Giải khuyến khích: Cô Khuất Thị Thu Hạnh - Trợ lý Khoa Pháp luật hành chính – nhà nước

- Giải khuyến khích: Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk

- Giải khuyến khích: Cô Nguyễn Thị Mỹ Dung – Phó Chánh Văn phòng Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk

- Giải khuyến khích: Thầy Nguyễn Toàn Thắng – Viện trưởng Viện Luật so sánh.

- Giải khuyến khích: Cô Đinh Thị Tuyền – Nhân viên Phòng Hành chính – Tổng hợp

 

 Cuộc thi “Góc làm việc xanh năm 2023” chào mừng “Tháng thanh niên“ đã khép lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của các viên chức, người lao động trong Nhà trường. Các bài thi về không gian làm việc xanh góp phần nâng cao tinh thần của toàn thể đội ngũ viên chức, người lao động của Nhà trường trong việc giữ gìn cảnh quan, vệ sinh, không gian làm việc xanh, sạch, đẹp và thân thiện.