CLB PHÁP LUẬT HỌC ĐƯỜNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH “NẮNG ƯƠM 2022”

Đăng vào 01/08/2022 00:00

Ngày 29/07 vừa qua, LSC đã đặt chân đến Trung tâm nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh và tiến hành một chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực: Giao lưu, tuyên truyền pháp luật, tặng quà, nấu ăn, dọn dẹp vệ sinh, tổ chức các trò chơi dân gian và giao lưu văn nghệ.
 

Các hoạt động đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp của các chàng trai, cô gái thanh niên và các em nhỏ tại Trung tâm. Tất cả đều cùng nhau tạo nên một chương trình ý nghĩa, giúp các em được tiếp cận những tri thức pháp luật sâu sắc và tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích. Những điều này đã mang trái tim đến gần hơn với trái tim, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong đó có cả sự cảm thông và thấu hiểu. Chắc hẳn đây sẽ là một kỉ niệm đẹp, một hồi ức khó quên không chỉ cho các em mà còn với các bạn tình nguyện viên của LSC.


Vậy là, chương trình “Nắng ươm” đã chính thức khép lại tại vùng đất Bắc Ninh xinh đẹp. Với tinh thần sôi nổi của tuổi trẻ và luôn sẵn lòng trao gửi yêu thương, CLB Pháp Luật Học Đường chúng mình mong được gặp lại các bạn ở chiến dịch tình nguyện mới với các hoạt động tình nguyện ý nghĩa hơn để thêm một lần nữa chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau gửi gắm yêu thương, chung tay đem đến những tia nắng ấm áp đến trẻ em và những mảnh đời còn khó khăn, thiếu may mắn.