TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN DIỀU GIÓ XI

Đăng vào 07/09/2022 00:00

“Diều Gió XI” - chương trình tình nguyện do CLB Những trái tim hồng - Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đã chính thức khép lại sau một tháng với giai đoạn "Đón gió", "Cất cánh" và "Vút bay" tại xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Chương trình là một hành trình đong đầy ý nghĩa của thanh niên đối với cộng đồng.

Một số hoạt động nổi bật của chương trình: gây quỹ, lao động công ích, trồng cây tại trường học, tu sửa lại khuôn viên tại các trường học, thực hiện dự án "Tủ Sách Yêu Thương", hoạt động giao lưu văn nghệ và tuyên truyền pháp luật, trao quà cho gia đình có công với Cách Mạng và các em học sinh nghèo vượt khó tại nơi Diều Gió XI hạ cánh.

Diều Gió XI có được sự thành công như vậy là nhờ đến sự phối hợp giúp đỡ đến từ Trường Đại học Luật Hà Nội và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm cùng toàn thể các bạn sinh viên.

Mong rằng các chương trình sắp tới của CLB Những trái tim hồng sẽ được đón nhận, hưởng ứng để CLB tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thắp sáng hy vọng cho những mảnh đời còn khó khăn bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết và tình người, lòng nhân ái của sức trẻ thanh niên.