CHƯƠNG TRÌNH "TRUNG THU CHO EM 2022 - HÀNH TRÌNH VẼ NỤ CƯỜI"

Đăng vào 10/09/2022 00:00

Tối ngày 09/09/2022 vừa qua, tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa, huyện Thanh Trì, Hà Nội, CLB Tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình vui hội Trăng rằm ấm áp và ý nghĩa cho các em nhỏ nơi đây.

Từ tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, BTC thay mặt gửi tặng những món quà - nguồn động viên cả về vật chất lẫn tinh thần cho Quý Trung tâm và các em nhỏ của chúng ta. BTC đã gửi tặng một chiếc đồng hồ làm kỷ niệm cho Trung tâm cùng hiện kim là số tiền mặt 7.000.000 đồng. Bên cạnh đó, 35 suất quà đặc biệt cũng đã được trao tận tay đến các em nhỏ.

Trong không gian cổ tích có chị Hằng, chú Cuội, xung quanh được trang trí đèn lồng tròn, đèn ông sao trông rất sặc sỡ, các bạn nhỏ thực sự đã hòa mình cùng nhau vui chơi và tham gia vào các hoạt động do tình nguyện viên của CLB tổ chức: vẽ tranh, chơi trò chơi, ca hát...Sứ mệnh của "Hành trình vẽ nụ cười" đã hoàn thành. Hy vọng những khoảnh khắc ấy sẽ trở thành một phần kỷ niệm thật vui vào đêm trông trăng của các bạn nhỏ.

Nhân đây, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Quản lý Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để BTC tổ chức thành công chương trình, đem tới cho các em nhỏ một mùa Trung thu thật đáng nhớ. Chúc cho các em luôn thật mạnh khỏe, học tập thật tốt, luôn giữ nụ cười ở trên môi và tiếp tục theo đuổi những ước mơ của bản thân trên con đường phía trước nhé.