HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI KHÓA XIV NHIỆM KỲ 2022 - 2024

Đăng vào 23/11/2022 00:00

 Nhằm định hướng cũng như có công tác chuẩn bị chất lượng và đảm bảo hoạt động Đoàn trong nhiệm kỳ mới diễn ra thành công, chiều ngày 23/11, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội đã tiến hành phiên họp xét các quần chúng ưu tú tham gia phát triển Đảng đợt 2 năm 2022 với sự tham gia của thầy Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Đặng Quang Huy và đồng chí Đậu Công Hiệp - Phó bí thư Đoàn trường cùng các uỷ viên ban thường vụ, uỷ viên ban chấp hành.

 Có mặt tại phiên họp, thầy Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cần đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, đồng thời đảm bảo đạt chất lượng cao trong giai đoạn đợt 2 năm 2022. Thông qua cuộc họp, Ban chấp hành có những nhận xét, đánh giá, ghi nhận thành tích học tập, tham gia hoạt động đoàn thể của các quần chúng ưu tú, phục vụ việc tìm ra những quần chúng phù hợp, đủ tư cách đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Tại hội nghị, Ban chấp hành cũng đưa ra các đề xuất định hướng xây dựng hoạt động, công tác Đoàn trong nhiệm kỳ 2022-2024 trên nhiều phương diện như tình nguyện, chương trình định hướng phát triển nghề nghiệp, truyền thông,…

 Với sự chuẩn bị chu đáo, thực hiện nghiêm túc, cuộc họp đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Chúc các quần chúng phấn đấu, rèn luyện thật tốt để xứng đáng có mặt trong đợt phát triển Đảng lần này.