ĐỐI THOẠI GIỮA HIỆU TRƯỞNG VÀ HỌC VIÊN, SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA NĂM 2022

Đăng vào 12/01/2023 00:00

Vào sáng ngày 12/01/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình “Đối thoại giữa Hiệu trưởng và học viên, sinh viên và tổng kết hoạt động của năm 2022” tại Hội trường A403.

Buổi đối thoại có sự góp mặt của Ban Giám hiệu Nhà trường, các cán bộ Phòng công tác sinh viên, các cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường cùng đại diện sinh viên các khóa đang theo học tại nhà trường.

Không khí tại buổi đối thoại diễn ra vô cùng sôi nổi, ghi nhận nhiều ý kiến thắc mắc và đóng góp từ phía sinh viên về nhiều khía cạnh trong công tác học tập và phát triển của nhà trường. Từ đó, Ban Giám hiệu cũng như các cán bộ phụ trách đã có những giải đáp kịp thời, thỏa đáng về các vấn đề mà sinh viên đặt ra, đồng thời có những chia sẻ giúp người học hiểu hơn về thực tế nhà trường.

 Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã tuyên dương và khen thưởng 67 cá nhân có hoạt động tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào của năm 2022.

 Hy vọng rằng buổi đối thoại và tổng kết hoạt động hôm nay sẽ giúp học viên, sinh viên và nhà trường ngày càng gắn kết. Đồng thời là động lực để Trường Đại học Luật Hà Nội gặt hái được nhiều thành công, may mắn trong năm tới.

 

DANH SÁCH CÁ NHÂN ĐƯỢC KHEN THƯỞNG