HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC THANH NIÊN NĂM 2023

Đăng vào 08/02/2023 00:00

Chiều ngày 08/02/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thành công “Hội nghị triển khai công tác thanh niên năm 2023” tại Hội trường A402. Với mục tiêu triển khai và xây dựng các hoạt động, công tác thanh niên của trường trong năm 2023, hội nghị đã diễn ra với nhiều đề xuất và ý kiến đóng góp có giá trị.

Hội nghị hôm nay có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Trọng Đại - Phó bí thư thường trực Đoàn trường; đồng chí Đặng Quang Huy và các thành viên thuộc BCH Đoàn trường; đại diện các đơn vị, câu lạc bộ và liên chi trực thuộc trường đại học Luật Hà Nội.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Trọng Đại đã đưa ra định hướng cho một số hoạt động tiêu biểu và trọng tâm như: Tháng thanh niên, Tình nguyện hè, Sinh viên 5 tốt, Chào tân sinh viên… Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Sơn Tùng cũng nhấn mạnh sự cần thiết tổ chức hội nghị công tác Đoàn, bám sát kế hoạch của thành đoàn cấp trên để xây dựng kế hoạch công tác năm của nhà trường, phát huy thật tốt thế mạnh của đơn vị.

Hy vọng với những định hướng và mục tiêu đã đề ra, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ có một năm hoạt động thật tích cực và thành công rực rỡ.