BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI HỌP GIAO BAN QUÝ 1

Đăng vào 21/04/2022 00:00

Vào ngày 19/04/2022, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức họp giao ban với sự chủ trì của thầy Nguyễn Sơn Tùng – Bí thư Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội. Đồng thời, buổi họp giao ban còn có sự tham gia của các Phó bí thư Đoàn trường bao gồm thầy Đậu Công Hiệp, thầy Đặng Quang Huy, thầy Trần Trọng Đại và sự góp mặt của các ủy viên trong BCH Đoàn trường.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong buổi họp, thầy Nguyễn Sơn Tùng đã phát biểu, đôn đốc việc triển khai các hoạt động trong tháng 4, nhanh chóng hoàn thành việc cấp giấy chứng nhận cuộc thi chạy, triển khai chương trình “Chào Tân sinh viên K46”.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Tiếp nối cuộc họp, thầy Đặng Quang Huy – Phó bí thư Đoàn trường báo cáo về việc triển khai phần mềm quản lý đoàn viên, nhanh chóng triển khai tập huấn cho các bí thư Liên chi, Bí thư chi đoàn trực thuộc cũng như cập nhật thông tin của đoàn viên để kịp tiến độ do Trung ương Đoàn đề ra trong giai đoạn 2.

Đặc biệt, công tác xét phát triển Đảng cho các đoàn viên ưu tú cũng đã được BCH Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội triển khai trong khuôn khổ cuộc họp

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Cuối buổi họp, thầy Nguyễn Sơn Tùng một lần nữa nhấn mạnh, đôn đốc việc hỗ trợ sinh viên quay trở lại trường và công tác tìm trọ cho sinh viên, hỗ trợ cho các sinh viên hiện đang là f0, gặp khó khăn trong việc điều trị, nơi sinh hoạt và đảm bảo học tập.