Ban nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức “Talkshow: Empowering Girls Talk” - Toạ đàm chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đăng vào 16/03/2022 21:29

Nhân dịp kỉ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/03/1910 – 08/03/2022), Ban Nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm online với chủ đề: “Khai phá sức mạnh của phái nữ” nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của phụ nữ hiện đại và mong muốn mang lại nguồn tri thức mới tới các nữ sinh trong và ngoài trường. 

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của thầy Đậu Công Hiệp - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội; Diễn giả Đỗ Hương Giang - Nhà đào tạo NLP & NLP Master Coach; MC Hoàng Hồng Hạnh - Phó Chủ nhiệm CLB MC Trường Đại học Luật Hà Nội cùng ban chấp hành Ban Nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội.

Phát biểu trong buổi đối thoại, Thầy Đậu Công Hiệp - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội bày tỏ sự ủng hộ, tự hào trước sự phát triển của Ban nữ sinh và gửi lời chúc toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên nữ trong trường có một ngày lễ Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc,và luôn  giữ gìn sức khỏe trong thời buổi dịch bệnh căng thẳng.

Bên cạnh đó, Trưởng ban nữ sinh Trần Tuệ San cũng bày tỏ: “Buổi toạ đàm online lần này được tổ chức với mong muốn chương trình sẽ là cầu nối, giúp các sinh viên nữ đã và đang học tập tại trường Đại học Luật Hà Nội có cơ hội được học hỏi giao lưu trong một chương trình văn hóa bổ ích, đồng thời truyền cảm hứng về những người phụ nữ mạnh mẽ, tài năng.” Qua đây, Tuệ San cũng thay mặt Ban nữ sinh gửi những lời chúc tốt đẹp đến với các nữ giảng viên, sinh viên và người lao động nhân dịp kỉ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Buổi đối thoại giữa diễn giả và người xem đã trang bị cho nữ sinh nói riêng và các bạn sinh viên nói chung nhiều kiến thức bổ ích về cách thay đổi bản thân để trở nên tự tin hơn, đưa ra các phương pháp bảo vệ và phát triển giá trị bản thân, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập và phát triển nhanh chóng như hiện nay. Bên cạnh đó, diễn giả Đỗ Hương Giang còn giải đáp những thắc mắc của khán giả về vấn đề nữ quyền, nguyên nhân xung đột, xích mích và sự ganh ghét, đố kỵ trong nữ giới, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các bạn trẻ trau dồi vẻ đẹp tâm hồn cũng như sự tự tin với giá trị của bản thân, hướng phái nữ tới mục tiêu tốt đẹp, tích cực, độc lập.

Trong không khí sôi động, hấp dẫn, buổi toạ đàm đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo sinh viên trong và ngoài trường. Sự thành công của sự kiện đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về phái đẹp, là nguồn cảm hứng để các nữ sinh và toàn thể khán giả tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm: