IG TALKSHOW “BẢO VỆ QUYỀN TÁC GIẢ TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ

Đăng vào 21/02/2022 18:13

Vậy là sau một khoảng thời gian ấp ủ và thực hiện, vào tối ngày 30/12/2021 vừa qua, IP Talkshow 2021 “Bảo vệ quyền tác giả trên môi trường số” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Liên chi đoàn khoa Pháp luật Dân sự rất vinh hạnh khi nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, những người đã đóng góp một phần vào sự thành công của chương trình. Đóng góp một phần to lớn trong thành công ấy là nhờ vào sự góp mặt của các diễn giả khách mời của chúng ta.

Diễn giả Luật sư Lê Quang Vinh – Luật sư công ty Bross & Partners IAM Patent1000, WTR1000.

Diễn giả PGS.TS. Vũ Thị Hải Yến – Phó trưởng khoa Pháp luật Dân sự, giảng viên cao cấp, nguyên Trưởng bộ môn Luật Sở hữu trí tuệ.

 BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các diễn giả đã dành thời gian quý báu của mình cho chương trình. Bằng kinh nghiệm dày dặn và sự hiểu biết chuyên sâu, các khách mời đã mang đến cho buổi Talkshow những kiến thức pháp luật vô cùng ý nghĩa và bổ ích. Chúc các diễn giả có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục thành công và gặt hái được những thành quả trên con đường sự nghiệp của mình.

Đồng thời, tinh thần của các sinh viên đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình khi tin tưởng và đặt câu hỏi trong suốt quá trình thực hiện.

 Một lần nữa, BTC xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người trong các chương trình tiếp theo!