Chuyến về nguồn dành cho sinh viên các lớp khóa 44, 45 hệ Chất lượng cao ngành Luật học

Đăng vào 26/04/2021 00:00

🇻🇳 Ngày 25/4/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chuyến về nguồn dành cho sinh viên các lớp khóa 44, 45 hệ Chất lượng cao ngành Luật học tại các Địa chỉ Đỏ cách mạng trên địa bàn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình do đồng chí TS. Vũ Phương Đông, Đảng ủy viên, Trưởng phòng Công tác sinh viên làm trưởng đoàn. Tham gia cùng đoàn là những đoàn viên ưu tú cùng với lãnh đạo Đoàn Trường là Ths. Nguyễn Sơn Tùng, Bí thư Đoàn Trường và Ths. Đậu Công Hiệp, Phó Bí thư Đoàn Trường.

Tại đây, đoàn công tác đã được ghé thăm những địa điểm gắn bó chặt chẽ với lịch sử Cách mạng Việt Nam thời kỳ đầu giữ nước như: Lán Nà Nưa, cây đa Tân Trào, đình Tân Trào, khu di tích Bộ Tư pháp. Trong thời kỳ kháng chiến, đây được coi là Thủ đô cách mạng, nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan, ban ngành và đặc biệt cũng chính là nơi làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như họp Quốc dân Đại hội trong giai đoạn giữa năm 1945.

 Qua chuyến đi, đoàn công tác đã có dịp tri ân, tỏ lòng thành kính với các thế hệ cách mạng. Đặc biệt, với các đoàn viên, sinh viên, đây cũng là cơ hội để hiểu thấu hơn về một giai đoạn gian khổ mà hào hùng của đất nước.