[LỄ PHÁT ĐỘNG "THÁNG THANH NIÊN 2021" VÀ CHƯƠNG TRÌNH "NGÀY CHỦ NHẬT XANH"]

Đăng vào 02/03/2021 00:00

[LỄ PHÁT ĐỘNG "THÁNG THANH NIÊN 2021" VÀ CHƯƠNG TRÌNH "NGÀY CHỦ NHẬT XANH"]

✨ Với mục đích chào mừng ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng hôm qua (28/2), Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ phát động hưởng ứng "Tháng thanh niên 2021" và chương trình "Ngày chủ nhật xanh" với sự tham gia của:

⁃ Thầy Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội;

⁃ Thầy Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội;

⁃ Thầy Trần Trọng Đại - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội.

Cùng sự hiện diện của các bạn sinh viên tình nguyện của các đơn vị trong Trường.

⭐️ Lễ phát động diễn ra ngắn gọn trong không khí ấm áp, qua đó, nêu cao tinh thần và sức trẻ của sinh viên về trách nhiệm bảo vệ không gian trường học nói riêng và bảo vệ môi trường sống nói chung. Đồng thời, dưới diễn biến của dịch Covid-19, việc bảo vệ bản thân là hết sức quan trọng và cần thiết vì đó cũng là bảo vệ gia đình, cộng đồng, giúp đẩy lùi dịch bệnh để sinh viên có thể sớm quay lại học tập tại trường.

⭐️ Sau Lễ phát động, các đơn vị được phân chia dọn dẹp cảnh quan các khu vực trong khuôn viên Trường, "Ngày Chủ Nhật xanh" kết thúc trong không khí tươi vui, đoàn kết.

✨ Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần thể hiện những hình ảnh đẹp của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh!