HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – ĐẨY LÙI COVID

Đăng vào 27/02/2021 00:00

HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – ĐẨY LÙI COVID

👉 Trong tình hình dịch bệnh COVID- 19 đang diễn ra rất phức tạp, số người hiến máu giảm mạnh, việc kêu gọi và thu gom máu hiến tặng rơi vào tình trạng khó khăn nghiêm trọng.

“ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu tình nguyện” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của nước ta từ ngàn đời 💝💝💝

Hiểu được tinh thần ấy Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội hưởng ứng và phát động phong trào vận động Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại nơi cư trú, nhằm cung cấp lượng máu đang thiếu hụt trong thời điểm dịch viêm phổi do virus Covid- 19 gây ra.

💝 Mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái, hãy chia sẻ mỗi giọt máu, một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta.

💁‍♂️ Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp này bằng cách tham gia hiến máu tại các cơ sở địa phương #checkin kèm theo hastag: #thanhnienHLUxungkichvicongdong