HÀNH TRÌNH XUÂN NHÂN ÁI - GOM NẮNG YÊU THƯƠNG LAN TOẢ VÙNG BIÊN CƯƠNG 

Đăng vào 19/01/2020 00:00

🎊 Sau thời gian dài chuẩn bị, chuyến hành trình lan toả hơi ấm tới vùng biên cương xa xôi của “XUÂN NHÂN ÁI 2020” chính thức biến những giấc mơ yêu thương trở thành hiện thực.

🌈 ​Tiếp nối sự thành công của các chương trình thiện nguyện trước đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Luật Hà Nội phối hợp với Công đoàn trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân Nhân Ái 2020” nhằm sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn với trẻ em vùng cao, động viên tinh thần các em nhân dịp Tết đến xuân về.

📍Điểm đến mà “Xuân nhân ái 2020” lựa chọn lần này là Trường Tiểu học Nậm Cang, xã Liên Minh, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai – mảnh đất biên cương xa xôi, nơi mà chúng tôi luôn muốn quay lại. Với mong muốn mang lại một mùa đông ấm áp, tràn ngập yêu thương tới đồng bào vùng cao, “Xuân Nhân Ái 2020” mong muốn đem lại một mùa xuân mới ngập tràn yêu thương, gom nắng lan tỏa vùng biên cương.

🌨 Giữa thời tiết lạnh giá của Nậm Cang, điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất là tình cảm nồng ấm của người dân nơi đây, những nụ cười không bao giờ ngớt trên môi của những em nhỏ trường Nậm Cang là món quà ngọt ngào nhất mà “Xuân Nhân Ái 2020” nhận được.

🔆Ngoài những hoạt động tặng quà, tặng sách vở, đồ chơi cho các em nhỏ nơi đây, năm nay “Xuân Nhân Ái” còn thực hiện dự án “XUÂN ẤM BẾP HỒNG” – xây dựng bếp ăn cho trường Tiểu học Nâm Cang để cải thiện cơ sở vật chất cho nhà trường cũng như đảm bảo ăn uống, sinh hoạt cho các em nhỏ để các em có thể thoải mái học tập, vui chơi.

🎊 Hành trình “Xuân Nhân Ái” đã kết thúc nhưng tình yêu thương đối với mảnh đất biên cương của Tổ quốc chưa bao giờ nguôi. “Xuân Nhân Ái” hi vọng có thể viết thêm những chuyến hành trình mới để tiếp tục gom nắng toả yêu thương tới khắp mọi miền Tổ quốc. ❤️