GIAO LƯU CỰU CHIẾN BINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI VỚI SINH VIÊN KHÓA 257]

Đăng vào 15/01/2020 00:00

Ngày 9/1/2020, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội kết hợp cùng Trung tâm giáo dục Quốc phòng-an ninh, trường Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội tổ chức buổi giao lưu, nói chuyện chuyên đề giữa các thầy giáo là cựu chiến binh của trường Đại học Luật Hà Nội với sinh viên K44 đang học môn Giáo dục Quốc phòng-an ninh tại Trung tâm.
Tham gia buổi nói chuyện có các diễn giả là GS.TS. Nguyễn Minh Đoan_ chủ tịch Hội cựu chiến binh, PGS.TS. Nguyễn Văn Cừ_ Trưởng khoa Pháp luật Dân sự, PGS.TS. Lê Thanh Thập_ Giảng viên cao cấp khoa Lý luận chính trị và TS. Bùi Xuân Phái, phó trưởng bộ môn Lý luận nhà nước và pháp luật.
Buổi nói chuyện được tổ chức đúng vào ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam. Tại đây, không những kỷ niệm đáng nhớ thời quân ngũ của các cựu chiến binh-giảng viên được chia sẻ nhằm giúp các em sinh viên-chiến sĩ K44 tiếp nối truyền thống anh hùng của Quân đội Việt Nam; mà những bài học về cuộc đời sinh viên của các thầy sau khi xuất ngũ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Cuối cùng là phần giao lưu văn nghệ sôi động và đầy hào hứng khi sinh viên K44 được nghe giọng ca của các thầy cựu chiến binh.