NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI NHIỆM KỲ 2017-2019

Đăng vào 10/12/2019 00:00

🌟Phát huy vai trò tiên phong, xung kích của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2017 – 2019, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã tích cực tham gia các hoạt động, phòng trào lao động sáng tạo, tình nguyện,…. Dưới sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và Thành Đoàn Hà Nội, Công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả. Trong nhiệm kỳ 2017-2019, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã từng bước trưởng thành, không ngừng được củng cố và lớn mạnh, hãy cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của Đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua:

☑️CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI:
📍VỀ NGUỒN
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Luật Hà Nội và hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã kết nối, phối hợp với Huyện đoàn Sơn Dương và Ủy ban nhân dân xã Tân Trào tổ chức Lễ cắt băng khánh thành công trình tình nghĩa, tu sửa, tôn tạo nhà cho hộ gia đình thương binh Đàm Trọng Bờ (xã Tân Trào, huyện Sơn Dương).

📍HLU ICON
Hướng tới kỉ niệm 40 năm thành lập Trường Đại học Luật và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Liên Chi đoàn Khoa Pháp Luật Quốc tế tổ chức chương trình HLU ICON hướng tới tìm kiếm gương mặt ấn tượng đại diện cho trường.

📍HLU TALKSHOW
Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật phối hợp với câu lạc bộ Tổ chức sự kiện C.E.O thực hiện chương trình HLU TALKSHOW 2019 với nội dung chuyên môn được đảm nhiệm bởi 6 Liên Chi khoa nhằm giúp cho sinh viên có thể dễ dàng tương tác được với các chuyên gia pháp lý để trao đổi, tranh luận về những chủ đề pháp luật mang tính thời sự, được nhiều người quan tâm.

📍THE AMAZING HLU
Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội phối hợp với CLB Tổ chức sự kiện C.E.O tổ chức giải chạy “The Amazing HLU” nhằm tạo ra một sân chơi để phát huy tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe và cũng là dịp để cán bộ, chuyên viên, giảng viên và sinh viên giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

📍NGÀY HỘI ĐOÀN VIÊN
Đoàn Thanh niên đã tổ chức lễ kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nối tiếp lễ kỉ niệm là màn đồng diễn và xếp chữ của hơn 300 đoàn viên tại sân nhà A vô cùng đặc sắc.

☑️HLU CLUB’S DAY
Đây là sự kiện thường niên của Trường Đại học Luật Hà Nội với sự góp mặt của rất nhiều câu lạc bộ trong trường nhằm giúp cho các tân sinh viên có cơ hội biết thêm nhiều hoạt động của nhà trường cũng như tham gia các hoạt động của Đoàn trường hay câu lạc bộ.

💐Hi vọng rằng, với một nền tảng vững chắc, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều hơn thành công hơn nữa trong nhiệm kỳ sắp tới.