TRẢ LỜI ỨNG XỬ THÔNG MINH, NỮ SINH NINH BÌNH ĐĂNG QUANG “DUYÊN DÁNG NỮ SINH ĐẠI HỌC LUẬT” 2018

Đăng vào 12/11/2018 00:00

Tối ngày 10/11, Chung kết cuộc thi CHARM OF LAW -  Duyên dáng nữ sinh ĐH Luật 2018 đã diễn ra tại trường Đại Học Luật Hà Nội với những phần thi tài công phu, đặc sắc.

Cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Đại học Luật Hà Nội - Charm Of  Law 2018 được tổ chức nhằm tôn vinh những gương mặt nữ sinh ưu tú, hội tụ vẻ đẹp về ngoại hình, trí tuệ và tâm hồn của nữ sinh trong trường. Đặc biệt, năm nay các thí sinh không chỉ đến từ ngôi trường ĐH Luật Hà Nội, mà còn mở rộng đến tất cả các thí sinh theo học ngành Luật tại các trường ĐH, Học viện trên địa bàn Hà Nội.

Trong đêm chung kết “Charm of Law - Duyên dáng nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội 2018”, 20 thí sinh đã tranh tài tại các phần thi: trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử. Từ nét đẹp dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài mềm mại, thướt tha, các nữ sinh nhanh chóng thu hút khán giả bằng những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, kiêu sa, quyến rũ.

Trải qua các vòng thi Tài năng, Nhân ái và Trí tuệ, ban giám khảo đã lựa chọn ra 7 gương mặt xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử: Hoàng Mai Linh, Hà Thảo Anh, Đào Hoàng Anh, Phạm Phương Anh, Phạm Thị Hương Giang, Đào Cẩm Ly và Nguyễn Thị Phương Thảo.

Các câu hỏi ứng xử của top 7 thí sinh liên quan đến các chủ đề ấu dâm, vai trò của gia đình, con đường nào dài nhất, hiểu luật và lách luật, Sự khác biệt giữa sinh viên trường Luật và các sinh viên các trường đại học khác…

“Bạn nghĩ thế nào về quan điểm phụ nữ sẽ dễ dàng có được hạnh phúc hơn nếu có 3 điều: Ngoan, Ngon và Ngơ?” - đây là câu hỏi ứng xử dành cho thí sinh Phạm Phương Anh trong đêm chung kết Charm Of  Law - Hoa khôi sinh viên Đại học Luật năm 2018.

Tân hoa khôi đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân: “Quan điểm đó chỉ đúng với một số người, đối với em là một sinh viên trường Luật sẽ cố gắng về tài, đức, sắc để xứng đáng là một trong những sinh viên trường Luật”.

Câu trả lời khéo léo, ngắn gọn, đúng trọng tâm của Phương Anh đã tạo được ấn tượng mạnh cho ban giám khảo, cộng thêm những ưu thế trong các phần thi trước, Phương Anh đã giành được ngôi vị hoa khôi một cách thuyết phục nhất. Cô bạn sinh viên năm nhất của khoa Pháp luật Kinh tế cũng xuất sắc giành thêm danh hiệu Người đẹp Áo dài.

Khoảnh khắc đăng quang của Phương Anh

 

Á khôi 1 – Miss Trí tuệ - Phạm Thị Hương Giang đến từ Học viện Tòa án

Á khôi 2 – Đào Cẩm Ly

Miss Tài năng – Hà Thảo Anh

Miss Nhân ái và Người đẹp Bikini – Hoàng Mai Linh

Thí sinh được yêu thích nhất – Đào Hoàng Anh