KÊU GỌI HỖ TRỢ XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG XÃ SƠN VĨ - HUYỆN MÈO VẠC - TỈNH HÀ GIANG

Đăng vào 30/03/2018 09:24


Xã Sơn Vĩ là một xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc – Hà Giang. Xã có 19 thôn bản với hơn 1.000 hộ dân và hơn 6.000 nhân khẩu. Với 100% dân số của xã là đồng bào dân tộc thiểu số, tỷ lệ hộ nghèo chiếm gần 2/3 số hộ trong xã nên cuộc sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Nguồn ngân sách của xã còn hạn hẹp nên việc đầu tư xây dựng các công trình nhà lớp học tại các điểm trường còn gặp nhiều khó khăn, chưa đảm bảo và đầy đủ đặc biệt là lớp học cho cấp học mầm non.

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, ở bất kì một nơi nào, trẻ em cũng đều cần được đi học, được đến trường với bầu trời tri thức đang đón đợi. Nhưng đối với các em tại xã Sơn Vĩ, không phải ai cũng được thực hiện ước mơ cháy bỏng ấy. Vì điều kiện còn khó khăn, vì cơ sở vật chất còn hạn chế, điều đó đã làm giảm đi phần nào cơ hội của các em.

Cuộc sống ngày càng phát triển hơn, những đứa trẻ cũng cần có môi trường tốt để học tập. Với tình người và sức trẻ, sự sáng tạo vốn có của chúng ta, Đoàn thanh niên trường ĐH Luật Hà Nội phát động phong trào KÊU GỌI HỖ TRỢ XÂY DỰNG ĐIỂM TRƯỜNG XÃ SƠN VĨ. Các nhà hảo tâm, các bạn sinh viên, các bạn trẻ với tình yêu thương dang rộng, hãy giúp sức góp phần tạo nên môi trường học tập tốt đẹp cho các em nhỏ nơi đây, vì một tương lai tươi đẹp chứa đựng đầy ước mơ.

Thông tin về việc hỗ trợ xây dựng: 3 phòng học = 60m2 với tổng giá trị đầu tư là 120 triệu.
Thời gian nhận ủng hộ: Từ ngày 01/04/2018 đến ngày 10/04/2018

Đoàn trường mong muốn là cầu nối giữa các bạn, các nhà hảo tâm đến với người dân nơi đây, với các em nhỏ tại xã Sơn Vĩ, cùng nhau thắp lên ngọn lửa nhân ái bằng tình yêu và khao khát sẻ chia cộng đồng, xã hội!

Thư ngỏ về việc xin tài trợ xây dựng phòng học điểm trường mầm non Mé Lầu A - Sơn Vĩ - Mèo Vạc - Hà Giang xem tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ fanpage:
CLB Tình nguyện HLU
Đoàn thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội
Bí thư Nguyễn Sơn Tùng: 0903451087 

Thông tin tiếp nhận ủng hộ

Ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng Đoàn thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội - Nhà K5 Phòng 202, số 87 Nguyễn Chí Thanh 

Ủng hộ qua chuyển khoản TK số 12510000087066 tại BIDV Đông Đô Chủ tài khoản Nguyễn Sơn Tùng

Một số hình ảnh về điểm trường mầm non Mé Lầu A - Sơn Vĩ - Mèo Vạc - Hà Giang