Thương - Lan tỏa hơi ấm tình người

Đăng vào 09/01/2018 20:02

[THƯƠNG – LAN TOẢ HƠI ẤM TÌNH NGƯỜI]


Nối tiếp những thành công của Đêm nhạc hội “Thương” năm 2016, chương trình quyên góp từ thiện Thương năm 2017 đã trở lại với sự đồng phối hợp tổ chức của CLB Âm nhạc nghệ thuật và CLB Tình nguyện trực thuộc đoàn trường Đại học Luật Hà Nội. 

Với thông điệp “lan toả hơi ấm tình người” BTC chương trình hy vọng mọi người cùng chung tay góp sức sưởi ấm tấm lòng những em nhỏ bị nhiễm chất độc màu da cam tại làng trẻ Hoà Bình quận Thanh Xuân.

Sinh ra với một số phận kém may mắn hơn đã là những nỗi đau lớn khắc sâu trong tâm hồn nhỏ bé của các em. Những bất hạnh, những khó khăn mà các em phải đối mặt trong quá trình trưởng thành và phát triển không gì có thể bù đắp được. Đêm nhạc hội “Thương” là món quà tinh thần mà BTC muốn gửi tặng các em nhỏ để được sẻ chia, thấu hiểu với những khó khăn của các em và cũng là hy vọng giá trị truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” sẽ lan toả mạnh mẽ hơn trong cộng đồng.

Là một trong những chương trình lớn nhất năm của CLB Âm nhạc và Nghệ thuật đêm nhạc hội từ thiện “Thương” hứa hẹn những tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu, tỉ mỉ, những khách mời nổi tiếng và chuỗi sự kiện nổi bật ấn tượng bên lề chương trình. 

Tất cả số tiền thu được từ chương trình sẽ được quyên góp giúp đỡ các em nhỏ ở Làng trẻ Hoà Bình, Thanh Xuân giúp các em vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống. Một ánh lửa nhỏ sẽ không thể mang lại hơi ấm nhưng hàng trăm hàng vạn ánh lửa từ các bạn sẽ giúp chúng tôi thắp lên ngọn lửa hơi ấm tình người để mang đến một mùa đông ấm áp cho các em!

Mọi sự quan tâm của nhà tài trợ hảo tâm xin liên hệ: 
- Link fanpage CLB: https://www.facebook.com/ANNT.HLU/
- Email: annt.hlu@gmail.com