CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TOÀN TRƯỜNG BÃO HỒNG 21

Đăng vào 29/04/2021 00:00

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TOÀN TRƯỜNG BÃO HỒNG 21

Chương trình hiến máu tình nguyện "BÃO HỒNG" là chương trình hiến máu nhân đạo quy mô lớn khu vực Đống Đa được tổ chức bởi CLB Những Trái Tim Hồng – Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Luật Hà Nội. Với sự đồng hành của Hội sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội cùng sự hỗ trợ về chuyên môn đến từ các bác sĩ tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, “BÃO HỒNG” là chương trình thường niên được diễn ra hai lần trong năm với mục tiêu đem lại các đơn vị máu quý giá cho những bệnh nhi đang từng ngày từng giờ điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, đồng thời nâng cao nhận thức về hiến máu nhân đạo, ý thức cộng đồng và tinh thần thiện nguyện của mọi người với nghĩa cử cao đẹp - Hiến máu cứu người.

Sau gần một tháng chuẩn bị những bước chạy đà cho Bão thì ngày 27/04, tại hội trường D – Đại học Luật Hà Nội, Bão Hồng 21 đã chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và cộng đồng người hiến máu trong khu vực. Một khoảng sân tại HLU đã được nhuộm bởi sắc áo hồng, áo đỏ đặc trưng của Đội Máu và sục sôi tinh thần nhiệt huyết cống hiến cho xã hội của Cộng Tác Viên chương trình nói riêng, người tham gia hiến máu nói chung.

Với chủ đề chính của Bão Hồng 21 – Candy Holic thì BTC đã thu về con số ấn tượng 637 Đơn vị máu quý giá, tựa những viên kẹo ngọt ngào làm ấm lòng và vơi bớt nỗi lo, kéo dài sự sống cho người bệnh. Thông qua chương trình cũng thấy được tinh thần, nét đẹp đáng qúy trọng và cần được lan tỏa của sinh viên HLU, hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xây dựng một môi trường học đường văn minh, nhân đạo, sẻ chia. Trong tình hình khan hiếm máu và dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang sắp tới gần thì 637 Đơn vị máu quý giá đã góp phần kéo dài sự sống của biết bao người bệnh.

BÃO HỒNG 21 - KHÔNG NGỪNG KHÁT VỌNG, KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA