[HÀNH TRÌNH GÓP NẮNG 2022 - HÀNH TRÌNH TRANG BỊ TRI THỨC PHÁP LUẬT CỦA TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI]

Đăng vào 23/03/2022 21:11

“Là tổ chức tiên phong

Cho lớp thế hệ trẻ

Đoàn nêu cao cách sống

Và làm việc say mê”

Bước vào tháng ba đầy khí thế và nhiệt huyết, tuổi trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2022).

Trên chặng hành trình mang sắc xanh tuổi trẻ, Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học luật Hà Nội kết hợp cùng Câu lạc bộ Pháp luật học đường đã và đang phát động tổ chức thực hiện chương trình tình nguyện “Hành trình góp nắng 2022”. 

Với mong muốn được chia sẻ, giáo dục pháp luật và kỹ năng sống cho các em nhỏ, giúp các em sớm hình thành tư duy pháp lý, có nhận thức đúng đắn về cách ứng xử trong gia đình, nhà trường và xã hội; có thói quen, nếp sống khoa học; phân biệt được đúng, sai, điều hay, lẽ phải, “Hành trình góp nắng 2022” sẽ là chuỗi hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỹ năng sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ xã hội trên khắp cả nước.

Chuyến hành trình được diễn ra từ ngày 19/03/2022 đến ngày 03/04/2022 trên các nền tảng mạng xã hội và các ứng dụng trực tuyến. Chuyến xe góp nắng sẽ đi trên từng chặng đường với các chủ đề hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là chuyến xe chở đầy hành trang tri thức và yêu thương đến các em! 

                                                                                    Vi Trung Kiên.