[RECAP HANOI MOCK TRIAL 2022]

Đăng vào 29/05/2022 00:00

💥 Hanoi Mock Trial 2022 - cuộc thi tố tụng mô hình thông luật (Common law) và mô hình tố tụng hình sự Hoa Kỳ đầy cuốn hút do Câu lạc bộ tiếng Anh trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đã chính thức khép lại với màn thể hiện tranh tụng nảy lửa, những lập luận, lý lẽ sắc bén đến từ cả 2 team Luật sư và Công tố viên. Cuối cùng, bị cáo CJ Lannister đã được tuyên án là vô tội.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'EC.L WT4 'Morgn HANOI MOCK OFFICIAL EVIDENCES TRIAL 2022 BÀNG CHỨNG #5 Gia BẢN ĐÔ CÃNG VIÊN BANG DANIEL MORGAN HỗMorgan 70 Bãi Thác đườn kín Giờmở'Có thể là hình ảnh về 14 người và mọi người đang đứng

📣 Cuộc thi Hanoi Mock Trial năm nay có quy mô vô cùng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 45 triệu đồng và đã được trao cho những đội thi và cá nhân xuất sắc trong đêm chung kết ngày 22/5.

💌 Ban Tổ chức xin chúc mừng đội thi chiến thắng cùng những thí sinh đã giành được các hạng mục giải thưởng của cuộc thi, đồng thời BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn đến sự tham gia vô cùng nhiệt tình và tâm huyết của tất cả các thí sinh.

💕 Một lần nữa, Ban Tổ chức xin cảm ơn sự quan tâm đến từ các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ cùng toàn bộ các bạn sinh viên đã theo dõi và đồng hành cùng Hanoi Mock Trial 2022. Hẹn gặp lại mọi người vào những mùa Hanoi Mock Trial tiếp theo.

📌 Link livestream:

https://www.facebook.com/ECLians/videos/1650732448659153

__________________________

#MOCKTRIAL

#HMT2022

#DONTPLAYWITHFIRE

#ECL

______________________

💥Hanoi Mock Trial 2022 - an attractive competition that uses American Criminal Procedure Law organized by English Club of Law has officially brought to an end with fierce performances and trenchant remarks from both prosecutor and lawyer team. Finally, CJ Lannister was declared not guilty by the judge.

📣Hanoi Mock Trial runs on the large scale this year with the total prize over 45 million VND, has been awarded to both excellent team and individuals in the final evening, May 22.

💌The Organizing Committee would like to congratulate the winning team and the contestants who won in each categories, we also want to express our thanks to the enthusiastic participation of all candidates.

💕Once again, thanks to all the delegates, teachers, sponsors and students for your interest and accompany, we could not have done that without you. See you next year!

📌Link livestream:

https://www.facebook.com/ECLians/videos/1650732448659153

 

__________________________