VÒNG SƠ KHẢO CUỘC THI MC TÀI NĂNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI- MASTER OF CEREMONIES 2017

Đăng vào 05/10/2017 00:21

Tiếp nối chuỗi thành công của các chương trình mang màu sắc đặc trưng của Đại học Luật Hà Nội nói chung cũng như của CLB Tổ chức sự kiện Đại học Luật Hà Nội C.E.O như Charm of Law 2016, ASEAN Color 2017- Cuộc thi Sắc màu ASEAN,…, CLB C.E.O đã trở lại đầy mạnh mẽ và ấn tượng với một chương trình hoàn toàn mới- Master of Ceremonies 2017- Cuộc thi tìm kiếm MC Đại học Luật Hà Nội tài năng dành cho tất cả các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tuy được tổ chức lần đầu tiên tại Đại học Luật Hà Nội nhưng cuộc thi đã thu hút hàng trăm bạn sinh viên đến từ các trường Đại học đăng kí tham dự. Chủ nhật ngày 1/10 vừa qua, Vòng sơ loại đã diễn ra hết sức thành công với sự góp mặt của hơn 100 thí sinh đăng kí dự thi và tham gia tranh tài.

Không khí buổi sơ khảo càng nóng hơn bao giờ hết khi có sự hiện diện của các vị giám khảo là những gương mặt hết sức quen thuộc trên sóng truyền hình như Cố vấn chuyên môn cuộc thi -BTV-MC Hạnh Phúc, BTV- MC Mai Trang, BTV- MC Quỳnh Hoa, BTV- MC Huy Hoàng và Nhà báo- BTV- MC Yên Khương và NCS- ThS. Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó phụ trách bộ môn Công pháp quốc tế, Khoa Pháp luật quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Vòng sơ khảo ngày 1/10

Vượt qua vòng sơ khảo, 16 ứng viên tiềm năng nhất sẽ có cơ hội bước tiếp vào Vòng bán kết sẽ diễn ra vào Thứ 5 ngày 12/10 sắp tới. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn tuyệt vời của TOP 16 thí sinh xuất sắc nhất của Master of Ceremonies trong đêm bán kết sắp tới !