TỔNG KẾT PHONG TRÀO SINH VIÊN 5 TỐT NĂM HỌC 2020 - 2021

Đăng vào 31/01/2022 18:56

Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 05 tiêu chí: Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt.

Luôn được xác định là phong trào thi đua mũi nhọn, căn cứ các tiêu chí của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội, Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt” trên nhiều phương diện, chủ động, kịp thời ban hành các văn bản cụ thể hóa các tiêu chí “5 tốt”. Bên cạnh đó, Hội Sinh viên trường còn tổ chức các hoạt động nhằm giúp các bạn sinh viên hoàn thiện các tiêu chí dễ dàng hơn như cuộc thi “Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác Lênin”, Hoạt động đồng hành tiêu chí sinh viên khỏe “thể lực tốt”,...

Trong năm học 2020 – 2021, Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội vô cùng tự hào khi trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường cho 125 sinh viên đã có những thành tích xuất sắc trong cả hoạt động học tập lẫn hoạt động ngoại khóa, 11 sinh viên xuất sắc đã vinh dự được Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố. Đặc biệt, có 01 chi hội vinh dự được Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Tập thể Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố” nhờ những cố gắng và thành tích nổi bật.

Ảnh về phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2020 - 2021:

 

 

Hy vọng trong những năm tới, phong trào “Sinh viên 5 tốt” sẽ ngày càng được hưởng ứng mạnh mẽ, nhằm giúp các bạn sinh viên rèn luyện bản thân theo các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt” cũng như tìm ra nhiều gương mặt ưu tú xứng đáng với danh hiệu này.