"MÙA HÈ CHO EM" - HOẠT ĐỘNG RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH

Đăng vào 31/01/2022 17:26

Hưởng ứng cuộc phát động ngày chủ nhật xanh, Chương trình thiện nguyện “Mùa hè cho em” đã hoàn thành sứ mệnh trao đi yêu thương của mình trong sáng ngày 30/05/2021.

Trong không khí rộng ràng của ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp, nhận được sự đồng hành và quan tâm của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các bạn sinh viên,… Liên Chi hội khoá 44 Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã trao quà tặng, hiện vật cho cá nhân đại diện tại Cơ sở bảo trợ xã hội Chùa Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Để đảm bảo an toàn chống dịch, BTC không có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện cùng các em nhỏ, nhưng chúng tôi tin rằng, những món quà được trao cùng tình yêu thương mà mọi người gửi gắm sẽ giúp các em có những ngày hè thật sự ý nghĩa.

Cụ thể, BTC "Mùa hè cho em" đã trao gửi đến các em một số món quà: Tã quần Bobby, Nước lau sàn, Khẩu trang y tế trẻ em, Xà phòng Lifebouy, Nước giặt xả; Dép, Cây tặng chùa

Hy vọng với những món quà bé nhỏ này có thể giúp các em có một mùa Tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc và luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời.