HLU THAY ÁO MỚI CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "CHỦ NHẬT XANH"

Đăng vào 26/03/2021 00:00

Những hoạt động ra quân hưởng ứng "Tháng Thanh niên 2021" đã và đang để lại những dấu ấn to lớn trong công tác tình nguyện, tuổi trẻ cả nước không quản ngại khó khăn, hoàn cảnh, vẫn luôn vững vàng trước đại dịch, thể hiện đúng nhiệt huyết, vai trò của tuổi trẻ Việt Nam. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đại học Luật Hà Nội cũng đang nỗ lực góp sức mình bằng những hoạt động ý nghĩa.

Chương trình “Chủ nhật xanh" thông qua các hoạt động thiết thực như bóc posters quảng cáo, thu rác thải, chăm nom bồn cây, quét dọn sân sau nhà B, sân ký túc xá,... cùng với nhiều hoạt động đã được lên kế hoạch với mục đích khuyến khích và nêu cao tinh thần, sức trẻ của sinh viên với trách nhiệm giữ gìn không gian trường học sạch đẹp nói riêng và bảo vệ môi trường nói chung. Đồng thời nêu ra thông điệp bảo vệ bản thân trước đại dịch Covid-19 cũng chính là đang bảo vệ gia đình, cộng đồng, qua đó góp phần đẩy lùi dịch bệnh, để sinh viên có thể sớm quay lại học tập tại trường.

Đặc biệt, các bạn sinh viên tình nguyện đã thực hiện dán khẩu hiệu tuyên truyền về “Thông điệp 5K”- thông điệp phòng chống dịch của Bộ Y Tế - ở mỗi toà nhà, trước cửa các lớp học để nhắc nhở mọi người luôn đề cao cảnh giác trước dịch bệnh.

Cùng với nhiều hoạt động đã được lên kế hoạch, những sinh viên tham gia tình nguyện “Chủ nhật xanh” hưởng ứng “Tháng Thanh niên 2021” là những tấm gương sáng để khuyến khích, truyền cảm hứng đến mọi sinh viên nhà trường noi theo, cùng tham gia giữ gìn cảnh quan trường học xanh-sạch-đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp được ghi lại trong hoạt động tình nguyện trong ngày "Chủ nhật xanh" năm 2021: