Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Luật Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kì 2021 - 2023

Đăng vào 16/01/2021 00:00

Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội khóa XIV, nhiệm kì 2018 - 2021 đã có một nhiệm kì hoạt động tích cực, sôi nổi và đạt được những thành tựu nhất định. Để đạt được những thành tích đó, không thể không kể đến những đóng góp vô cùng quan trọng của các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thư ký, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường khóa XIV, nhiệm kì 2018 - 2021. Do điều kiện công tác, học tập, 5 đồng chí sẽ không tiếp tục tham gia công tác Hội và phong trào sinh viên trong thời gian sắp tới, cụ thể:

1. Đồng chí Nguyễn Thu Hà - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường

2. Đồng chí Hoàng Thu Trang - Nguyên Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường

3. Đồng chí Mạc Hồng Quyên - Nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường

4. Đồng chí Trần Đức Anh - Nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường

5. Đồng chí Chu Minh Hiếu - Nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường

 Bằng tất cả sự trân trọng và niềm yêu mến, Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến 5 đồng chí. Cảm ơn các đồng chí đã đồng hành cùng Hội Sinh viên trên những chặng đường qua. Cảm ơn vì những đóng góp quan trọng cho sự hình thành và phát triển của Hội Sinh viên Trường.

 Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội cũng xin gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí, chúc các đồng chí sẽ luôn mạnh khoẻ, thành công trong cuộc sống và mãi nhớ về Hội Sinh viên như một phần của tuổi thanh xuân.