Đồng chí 2018

Đăng vào 09/08/2018 14:30

      “Đồng chí” là một chương trình thường niên của Hội Sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Với mong muốn trở thành cầu nối giữa các bạn sinh viên trong 1 tháng học quân sự ở Mai Lĩnh , "Đồng chí" là cuốn “cẩm nang” cung cấp những hành trang, kiến thức cần thiết, nơi cập nhật cuộc sống sinh hoạt, học tập cũng như tâm tư, tình cảm của chính các bạn sinh viên trong những tháng ngày học quân sự.

       Tiếp nối những thành công của những mùa trước, “Đồng chí 2018” đã mang đến cho các bạn sinh viên những trận đấu thể thao rực lửa sau những giờ học mệt mỏi; hay với chuyên mục “Radio FM”- “Đồng chí 2018” đã trở thành nơi gửi gắm những câu chuyện, tâm sự, tình cảm của các bạn sinh viên với các thầy ở trung tâm, với những người bạn cùng lớp hay với những tình cảm đẹp vừa chớm nở với cậu bạn, cô bạn vừa quen. Không chỉ thế, “Đồng chí 2018” còn mang đến những món quà, lời chúc ấm áp và đầy ý nghĩa dành tặng các bạn nữ nhân ngày 8-3 giữa tiết trời se lạnh. Và một "món ăn" tinh thần không thể thiếu đã làm nên “Đồng chí” chính là đêm giao lưu văn nghệ với các tiết mục “cây nhà lá vườn” vô cùng đặc sắc, đây cũng là hoạt động cuối cùng khép lại chuỗi hoạt động của toàn chương trình.

          Với những hoạt động vô cùng ý nghĩa, "Đồng chí" luôn thu hút được các sinh viên trong toàn trường. Trang fangage "Đồng chí HLU" đã đạt hơn 3000 lượt yêu thích, các bài viết cũng đã được các bạn sinh viên thích thú và chia sẻ rất nhiệt tình.

         Mong rằng, trong những năm học tới, “Đồng chí” không chỉ là kênh thông tin bổ ích mà còn là sợi dây tinh thần để nối kết tình đồng chí đồng đội tươi đẹp!