TỔNG KẾT PHONG TRÀO “SINH VIÊN 5 TỐT” NĂM 2017

Đăng vào 09/08/2018 14:25

Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, có uy tín; là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 05 tiêu chí: Học tập tốt – Đạo đức tốt – Kỹ năng tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt.

Trong năm vừa qua, Hội Sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội đã phát động thành công Phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Để hưởng ứng phong trào trên, Hội Sinh viên trường đã tổ chức các hoạt động nhằm giúp các bạn sinh viên hoàn thành các tiêu chí dễ dàng hơn như tổ chức “Ngày hội thể thao”, cuộc thi “Tìm hiểu Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mac Lenin”,…

Là một phong trào thường niên dành cho sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội, tuy nhiên, riêng với năm 2017 này, phong trào đã đạt được những thành tích vượt trội so với các năm trước. Hội Sinh viên trường gửi lên Ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội 20 hồ sơ để xét chọn danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Thành phố và rất đáng mừng khi cả 20 trên đều đã đạt được danh hiệu cao quý này. Ngoài ra, Hội Sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội tự hào là đơn vị duy nhất không thuộc khối Đại học Quốc gia có tập thể đạt được danh hiệu "Tập thể Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương. Bên cạnh đó, Hội Sinh viên trường cũng rất vinh dự khi có một cán bộ Hội nhận được Giải thưởng "Sao Tháng Giêng" và cũng là một trong mười một sinh viên tiêu biểu của thành phố đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương.

Hy vọng trong những năm tới đây, phòng trào “Sinh viên 5 tốt” sẽ ngày càng được hưởng ứng mạnh mẽ, nhằm giúp các bạn sinh viên rèn luyện bản thân theo các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt” cũng như tìm ra nhiều bạn sinh viên ưu tú xứng đáng với danh hiệu này.