HLU Sports Tournament 2017

Đăng vào 09/08/2018 14:21

Hiểu rõ nhu cầu quan trọng của việc thực hiện các hoạt động thể dục thể thao trong trường Đại học, từ năm 2014 Hội sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức giải thể thao thường niên hàng năm để khích lệ tinh thần thể thao của sinh viên trong trường và nâng cao sức khỏe của sinh viên. Đây được coi là một trong những chương trình thiết thực nhất, hướng tới không chỉ là việc rèn luyện thể chất cho sinh viên, mà còn mang tới một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy sức trẻ nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết dành cho tất cả các bạn sinh viên trong trường

Tiếp nối thành công vang dội của các chương trình “HLU Sports” các năm trước, giải thể thao của Trường Đại học Luật Hà Nội đã được Hội sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội tiếp tục tổ chức với tên gọi “HLU Sports Tournament 2017”.

“HLU Sports Tournament 2017” được tổ chức từ ngày 30/10 đến ngày 14/11/2017. Giải thể thao "HLU Sports Tournament 2017", được tổ chức với quy mô lớn hơn gấp nhiều lần với nội dung 3 môn thi đấu là karatedo, bóng rổ và bóng đá nam cùng với sự chuẩn bị chu đáo, đã trở thành một mùa giải thành công và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu thích thể thao nói riêng và sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung.

Trong suốt quá trình mở đơn đăng ký của giải thể thao tổng cộng đã nhận được hơn 100 đơn của cả 3 môn thi đấu đến từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường bởi mọi người đều nhận thấy giải thể thao là cơ hội để có thể giao lưu, gặp gỡ, tìm hiểu, gắn kết tình cảm với những người bạn có chung đam mê, sở thích, học hỏi kinh nghiệm và thi đấu cọ sát lẫn nhau.

Cũng chính vì lý do Giải thể thao có rất nhiều đơn đăng ký tham gia nên chất lượng các trận đấu trong giải cũng rất cao. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội thao cán bộ Cán bộ viên chức và sinh viên cụm Đoàn thanh niên số 3 đại học, học viên và cao đẳng năm 2018 do cụm Đoàn thanh niên số 3 tổ chức, đội vô địch Giải thể thao HLU Sports Tournament 2017 đã có trận giao lưu với đội bóng đến từ trường Đại học Tài chính – Ngân hàng và đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4 – 1.

Những thành công mà đại hội thể thao các năm do Hội Sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức đã không chỉ thể hiện thông qua quy mô, chất lượng của các giải đấu, mà còn hơn thế nữa, đó còn thể hiện ở sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên trong trường!