TỔNG KẾT CHẶNG HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG - XUÂN YÊU THƯƠNG 2019

Đăng vào 30/12/2019 00:00

[ ❤ ĐÔI DÒNG TỔNG KẾT CHẶNG HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG ❤ ]

🌻 Xuân Yêu Thương 2020 đã trạm bến đỗ cuối cùng trên hành trình mang nắng đến vùng cao nhưng những dư âm và những gì hiện hữu nơi Thanh Sơn, Bá Thước, Thanh Hóa thì vẫn còn mãi không phai đối với đoàn tình nguyện và cả bà con nơi đây.

🌾 Liên chi đã thực hiện việc trao quà đến với các em nhỏ tại các trường mầm non và tiểu học Thành Sơn. Cùng với việc mang đến cho mầm non Eo Kén một chiếc sân mới thay thế nền đất, tạo một môi trường học tập hiện đại cho các em nhỏ. Ngoài ra, Liên chi cũng đã thiết kế lại các bức tường, trồng lại cây xung quanh hai ngôi trường mầm non nơi đây. Những tủ thuốc y tế cũng được gửi tới tận nơi cho từng ngôi trường. Cuối cùng là những suất quà gửi tới những hộ dân còn nghèo khó để họ có động lực vươn lên.

🏵️ Tết này bà con ấm áp hơn, xuân này các em nhỏ có niềm vui đến trường, có động lực học hành tiến bước. Còn ở những tình nguyện viên xuân này là một quãng thời gian ý nghĩa và đáng nhớ.

🌞 Liên chi khoa Pháp Luật Kinh tế một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những nhà tài trợ, những nhà hảo tâm đã luôn quan tâm và đồng hành cùng Xuân Yêu Thương 2020 để có một mùa tình nguyện thành công vô cùng.

🔥 Xuân Yêu Thương 2021 hứa hẹn sẽ trở lại và Liên chi vẫn sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Mong nhận được sự ủng hộ và động viên từ tất cả mn

----------------------------------------

📌 Mọi chi tiết xin liên hệ: 📎 Fanpage: https://www.facebook.com/lcd.khoa.Phapluatkinhte.DaihocLuatHaNoi/ 📎 Email: lcdkplkt@gmail.com 📍 Trưởng Ban tổ chức: Ths. Nguyễn Mai Anh (SĐT: 0975161998) Nhận tài trợ: 📍 Trưởng ban Đối ngoại: Nguyễn Phúc Mạnh (SĐT: 0332075895) 📍 Trưởng ban Hậu cần: Vũ Thị Phương Hiền (SĐT: 0382721502) #XuanYeuThuong2020 #BaThuocThanhHoa