CHUNG KẾT “THE OLYMPUS 2018- TRÍ TUỆ ĐỈNH CAO”- SÂN KHẤU CỦA TÀI NĂNG VÀ TRÍ TUỆ

Đăng vào 16/11/2018 22:48

 

          The Olympus là cuộc thi được tổ chức bởi Liên chi đoàn khoa Pháp Luật Hình Sự- trường Đại học Luật Hà Nội. Trải qua mùa đầu tiên với slogan “Hình sự đỉnh cao”- cuộc thi đã mang đến một làn gió hoàn toàn mới đến cho sinh viên Luật, một sân chơi trí tuệ, một cơ hội để tìm hiểu về Luật hình sự.

          Tiếp nối thành công của “The Olympus 2017- Hình sự đỉnh cao”, cuộc thi đã trở lại mùa thứ 2 với slogan “Trí tuệ đỉnh cao” mang một sân chơi, một màu sắc hoàn toàn mới. Với chủ đề xuyên suốt là hành trình chinh phục những viên đá trí tuệ, cuộc thi đã tạo nên một màu sắc rất riêng, rất độc đáo, mang đậm chất hình sự.

          Ngay từ những vòng thi đầu tiên, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các bạn sinh viên ngành Luật trên địa bàn thành phố Hà Nội. Từ hơn 60 lá đơn gửi về với sự góp mặt của hơn 120 thí sinh, trải qua các vòng thi sơ loại, bán kết đầy căng thẳng, cuộc thi đã tìm kiếm được ra TOP 4 đội thi xuất sắc nhất cùng nhau bước vào đêm chung kết.

          Đêm chung kết The Olympus 2018 diễn ra vào tối ngày 14/11/2018. Thành phần ban giám khảo gồm có: PGS.TS Trần Văn Độ; PGS.TS Cao Thị Oanh; PGS.TS Trương Quang Vinh.

          Bắt đầu đêm chung kết với vòng thi “Khởi động”, TOP 4 thí sinh đã nhanh chóng có sự bứt phá và cách biệt về điểm số. Kết thúc vòng thi thứ hai “Tăng tốc”, đội thi  Veritas xuất sắc bước tiếp vào vòng thứ 3. Hai đội thi Gods và Bánh mì pate với số điểm bằng nhau đã bước vào phần thi phụ. Cuối cùng, TOP 2 đã gọi tên Veritas và Bánh mì Pate.

          Bước vào phần thi Tranh tụng, bản án mà BTC đưa ra đã khiến cho đội thi Veritas với vai trò Đại diện Viện Kiểm Sát và Bánh mì Pate với vai trò Luật sư đã có những phần tranh luận đẩy không khí của đêm chung kết lên đến cao trào.

          Sau một chặng hành trình dài hơn 2 tháng, Quán quân The Oympus 2018- Trí tuệ đỉnh cao đã gọi tên 3 chàng trai đội thi Veritas. Cuộc thi đã khép lại thành công tốt đẹp, đem đến cho khán giả và các thí sinh những cơ hội để học hỏi và trải nghiệm, để tỏa sáng trên sân khấu của chính mình.

Một số hình ảnh của chương trình