K39 HITS - CHUƠNG TRÌNH CHIA TAY KHÓA K39

Đăng vào 08/06/2018 02:01

Ngày 19/04/2018 vừa qua, Liên chi đoàn khoa pháp luật Kinh tế, pháp luật Dân sự và pháp luật Hành chính Nhà nước đã phối hợp tổ chức chương trình tri ân và tạm biệt sinh viên khóa 39 Trường Đại học Luật Hà Nội với chủ đề: “K39 Hits”. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thầy, cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên, các thầy cô là giảng viên trực tiếp giảng dạy K39 và sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên năm cuối Trường Đại học Luật Hà Nội.   

Chương trình với những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, bài bản của các sinh viên các khóa 40, 41 và 42: phần trình diễn Catwalk với những phục trang mang đầy sự mới mẻ và sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ, những tiết mục nhảy tài năng, chuyên nghiệp và những phần giao lưu của các thầy, cô cũng được sắp xếp để đem lại cho khán giả bầu không khí sôi động và náo nhiệt. Giây phút lắng đọng cuối chương trình dành cho những thước phim về tình cảm thầy trò, bạn bè, tình cảm đôi lứa. Những tiếng cười, những giọt nước mắt, cảm xúc dồn nén từ lâu sẽ lần đầu được thổ lộ, những chia sẻ của các thế hệ đi trước sẽ là ánh sáng ở điểm cuối của cuộc hành trình.

Đêm nhạc hội K39 HITS đã chính thức hạ màn. Khép lại một mùa Chia tay khoá cuối nữa dưới mái trường Đại học Luật Hà Nội tuy còn rất nhiều thiếu sót, nhưng hy vọng K39 HITS năm nay vẫn là một điều gì đó đáng nhớ, là một phần trong 4 năm thanh xuân đẹp đẽ của K39. Chúng em xin được chân thành cảm ơn các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn TNCS Trường ĐH Luật Hà Nội và các thầy cô đại diện các liên chi đoàn khoa đã bớt chút thời gian đến tham dự chương trình và dành cho chúng em những lời động viên, những lời chúc tốt đẹp nhất. BTC chương trình K39 Hits cũng xin được cảm ơn các anh chị, các bạn trong CLB Âm nhạc nghệ thuật và đặc biệt là các anh chị K39 đã đem đến những tiết mục vô cùng ý nghĩa, lần cuối được đứng trên sân khấu và cống hiến hết mình cho chương trình. Và cuối cùng, chúng em xin được gửi lời cảm ơn tới các anh chị K39.

Vốn dĩ K39 Hits đã là sự kiện nhằm tri ân khóa cuối của trường rồi, nên tất cả những gì được thực hiện trong suốt thời gian qua, chính là lời cảm ơn gửi đến K39. Vì những đóng góp trong suốt 4 năm, cho những khóa trước, những khóa sau. Cảm ơn anh chị, vì đã luôn ủng hộ, luôn sát cánh cùng đàn em trong suốt thời gian của mình tại HLU. K39 Hits không phải là một kết thúc, K39 Hits không chỉ là nơi lưu giữ gì đã qua, mà còn là nơi để gửi gắm những mộng ước, những giấc mơ trong tương lai dành cho K39 Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả, tạm biệt, và hẹn gặp lại!

BTC xin gửi đến toàn thể K39 những lời chúc chân thành nhất, hy vọng anh chị sẽ thành công trên con đường mình đã chọn!