Choices - Diễn đàn sinh viên luật trong thời đại cạnh tranh việc làm

Đăng vào 17/03/2018 00:00

         Việc làm từ lâu đã là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của toàn thể xã hội đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Sinh viên Luật cũng không nằm ngoài tác động của thực trạng đó. Hiểu rõ được phần nào những tâm tư, lo lắng của sinh viên, vừa qua Liên chi đoàn khoa Pháp luật Kinh tế đã tổ chức một hoạt động mang tên Diễn đàn sinh viên luật trong thời đại cạnh tranh việc làm - Choices hướng tới mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, trao đổi cùng những nhà tuyển dụng, những người thầy cô, những chuyên gia đi trước đã có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên Luật sau khi tốt nghiệp ra trường trong thời đại công nghệ 4.0 với sự cạnh tranh về cơ hội việc làm ngày càng lớn.

        Đến với buổi Tọa đàm có sự tham gia của 3 vị khách mời nổi tiếng uyên bác và nhiệt tình: PGS. TS Nguyễn Quang Tuyến – Phó trưởng khoa Pháp Luật Kinh Tế, trường Đại học Luật Hà Nội  ; TS Lưu Bích Hồ, chuyên gia Kinh tế; Nguyên viện trưởng Viện Chiến lược phát triển Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Luật sư Trần Tuấn Phong – Luật sư công ty Luật VILAF, cùng đông đảo sinh viên đặc biệt là các bạn sinh viên năm 3 và năm cuối của trường Đại Học Luật Hà Nội. Không khí của buổi tọa đàm diễn ra thực sự sôi nổi, không ít câu hỏi được đặt ra và đều được 3 vị khách mời giải đáp một cách chị tiết, hợp lý và vô cùng thỏa đáng. Thêm vào đó là những ý kiến tranh luận, đóng góp trao đổi giữa các bạn sinh viên với nhau và giữa các vị khách mời với sinh viên đã thực sự khiến cho buổi tọa đàm diễn ra một cách thiết thực, hiệu quả và thực sự có ý nghĩa.

        Trong suốt quá trình diễn ra Tọa đàm các bạn sinh viên đã phần nào được cung cấp thêm rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức đầy quý giá để sẵn sàng cho việc cạnh tranh việc làm trong tương lai. Đồng thời giúp mọi người có một cái nhìn đa chiều, toàn diện hơn về vấn đề việc làm cũng như cạnh tranh việc làm trong thời đại ngày nay.

         Trải qua một hành trình có thể nói chương trình đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm, ấn tượng sâu sắc và ý nghĩa, Ban tổ chức chương trình " Sinh viên Luật trong thời đại cạnh tranh - Choices " xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Đảng ủy trường Đại Học Luật Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Luật Hà Nội, cùng toàn thể các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chương trìn được diễn ra thành công tốt đẹp; đồng thời xin chân thành gủi lời cảm ơn đến các quý vị khách quý, các quý đại biểu cùng toàn thể các giảng viên cũng như các bạn sinh viên đã đến tham gia buổi Tọa đàm do Liên chi đoàn khoa Pháp Luật Kinh Tế Trường Đại Học Luật Hà Nội tổ chức. Đặc biệt BTC gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 3 vị diễn giả khách mời đã giành thời gian quý báu để đến chia sẻ, giao lưu cùng các bạn sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Một số hình ảnh về tọa đàm