️HLU SPIRIT OF LAW 2022: CHUNG KẾT BÙNG NỔ, QUÁN QUÂN GỌI TÊN LIÊN CHI ĐOÀN KHOA PHÁP LUẬT DÂN SỰ

Đăng vào 06/10/2022 00:00

Vậy là hai lượt thi đấu buổi chiều và tối hôm qua (05/10) đã chính thức khép lại. 23 đội thi, 23 màu sắc khác nhau đã đem đến cho chúng ta những vở kịch hấp dẫn, thú vị và mang đậm màu sắc pháp luật. Mỗi phần thi là một cánh cửa, đưa chúng ta dạo qua bao thế giới, đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến không khí của hội trường A403 nóng lên từng phút, từng giây.

Và, sau khi thưởng thức các phần thi, hẳn trong lòng mỗi chúng ta đã có những cảm nhận riêng về nội dung tiểu phẩm, tài năng của các bạn diễn viên, hay cả phần âm thanh và ánh sáng của mỗi đội. Còn bây giờ, sau những giây phút làm việc vô cùng căng thẳng, bằng sự công tâm và kinh nghiệm của mình, Hội đồng giám khảo đã tìm ra chủ nhân cho những giải thưởng của HLU Spirit of law 2022.

BTC HLU Spirit of law 2022 xin gửi lời chúc mừng tới các tổ chức, cá nhân đã giành được các giải thưởng của cuộc thi. Các bạn rất xuất sắc, chúc các bạn sẽ phát triển hơn nữa trong những chương trình tiếp theo. Còn với những đội thi chưa may mắn đạt giải, các bạn cũng đừng buồn mà hãy tiếp tục cố gắng trau dồi hơn nữa, BTC tin rằng các bạn cách thành công không còn xa đâu!

Vậy là HLU Spirit of law 2022 đã chính thức khép lại! Hẹn gặp lại các bạn trong những cuộc thi tiếp theo. Đừng quên follow chúng mình để cập nhật các thông tin sớm nhất nhé! Xin chào và hẹn gặp lại!