[HÀNH TRÌNH XUÂN NHÂN ÁI 2022: KHỞI HÀNH]

Đăng vào 22/01/2022 00:00

HÀNH TRÌNH XUÂN NHÂN ÁI 2022: KHỞI HÀNH

Trải qua những ngày chuẩn bị kĩ càng cho chuyến thiện nguyện “Xuân Nhân ái 2022” thì ngày hôm nay (22/1), Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội cùng Công Đoàn, Hội Cựu Chiến binh Trường Đại học Luật Hà Nội và Liên chi đoàn Luật Chất lượng cao – Trường Đại học Luật Hà Nội đã xuất phát và di chuyển tới xã Sùng Phài, tỉnh Lai Châu để bắt đầu hành trình thiện nguyện.

Vào buổi chiều hôm nay, các giảng viên cùng với các tình nguyện viên là các sinh viên đang công tác tại trường Đại học Luật Hà Nội đã ghé thăm xã Sùng Phài để trao tặng những món quà yêu thương tới những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức lễ cắt băng khánh thành công trình thanh niên. Tuy thời tiết có phần khắc nghiệt nhưng buổi lễ đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp của tình thương.

Và cuối cùng, Liên Chi đoàn Luật Chất Lượng Cao xin gửi lời cảm ơn tới những đóng góp, ủng hộ từ các nhà hảo tâm ở khắp mọi miền Tổ Quốc để chương trình thiện nguyện ngày hôm nay được diễn ra suôn sẻ và thành công.

_______