Hội trại chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – La Vie En Rose

Đăng vào 19/10/2017 00:00

Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất – Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong suốt hơn 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, và xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

                   

Nhằm tôn vinh và tri ân những người phụ nữ đang công tác, học tập và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội, ngày 15/10 vừa qua, Ban Nữ sinh trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công Hội trại chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – La Vie En Rose.

Hội trại La Vie En Rose 2017 có sự tham gia của 6 Liên chi đoàn các khoa, 7 Câu lạc bộ và sự đồng hành của các nhà tài trợ. Với chủ đề tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, các bạn sinh viên đã thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong việc tái hiện quá khứ, tìm đến với “kí ức Hà Nội” hay được ngắm nhìn vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam hiện đại, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; đặc biệt hơn là sự sáng tạo của các bạn sinh viên khi hóa thân thành nàng tiên cá, đưa khán giả về với thế giới biển cả của mình trong các gian trại.

                   

Điểm nhấn đặc biệt của Hội trại năm nay, đó là Ban Tổ chức đã sáng tạo phần thi Đại sứ Hội trại. Các đại sứ đại diện cho các đơn vị và các thầy giáo trong trường đã tham gia vào hai phần thi “Catwalk trên trang phục Vest – đồ Hawaii” và phần thi “Đại sứ tài năng”. Qua cuộc thi này, Ban tổ chức muốn gửi gắm những tình cảm chân thành, những lời cảm ơn sâu sắc tới phái nữ trong ngày lễ đặc biệt này.    

                   

Sau phần thi trang trí trại và Đại sứ hội trại là phần giao lưu thông qua những phần trò chơi tập thể sôi động, thú vị như kéo co, ăn cắp vặt, quân đoàn rết...

Cùng với sự đồng hành của Top 8 cuộc thi Master of Ceremonies và các nhà tài trợ, Hội trại Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 La Vie En Rose đã thành công rực rỡ với Giải nhất thuộc về Câu lạc bộ tình nguyện AC, Giải nhì thuộc về Liên chi đoàn khoa Pháp luật quốc tế và Giải ba thuộc về Liên chi đoàn khoa Pháp luật kinh tế. Gương mặt đại sứ tài năng thuộc về Phạm Quyết Chiến - Đại sứ Liên chi đoàn khoa Pháp luật kinh tế và gương mặt đại sứ được yêu thích nhất là Lê Hoàng Dương – Đại sứ Liên chi đoàn khoa Pháp luật thương mại quốc tế.

Ban tổ chức Hội traị đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể phái nữ của Trường Đại học Luật Hà Nội nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10./.

Thu Thảo