HLU MELODIA - GIAI ĐIỆU HLU 2022

Đăng vào 15/11/2022 13:57

Trong tháng 10 vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã phối hợp với Câu lạc bộ Tiếng Anh và Câu lạc bộ Âm nhạc nghệ thuật tổ chức thành công chuỗi chương trình “HLU Melodia - Giai điệu HLU 2022” với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên trường và tìm ra những tài năng âm nhạc nổi bật qua cuộc thi.

 

Tại “HLU Melodia 2022” nhiều tài năng âm nhạc đã có cơ hội được tỏa sáng, nâng cao kỹ năng và gắn hết những “đồng âm” cùng chung khát khao. Không những thế, cuộc thi còn hướng tới gìn giữ cũng như phát huy các hoạt động, phong trào nghệ thuật sôi nổi trong cộng đồng sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Đặc biệt, ban tổ chức đã chuẩn bị những phần quà đặc sắc dành tặng cho những thí sinh tài năng nhất, bao gồm: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 2 Giải Ba, 1 Giải Thí sinh được yêu thích nhất và 1 Giải Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất.

 


 

Mở đầu chuỗi chương trình phải kể đến sự thành công của “Vòng Chung khảo HLU Melodia 2022” diễn ra vào ngày 23/10, 25 thí sinh xuất sắc đã vượt qua hàng trăm đơn đăng kí tại vòng đơn và đi tới vòng chung khảo. Tới tham dự đêm chung khảo có sự xuất hiện của: Giám khảo, nhà báo Ngô Bá Lục; Giám khảo, ca sĩ, MC Việt Tú là những người đã công tâm vận dụng chuyên môn của mình để chọn ra những thí sinh tài năng nhất đi tới vòng thi cuối cùng - Vòng chung kết. 

 

Vòng chung kết diễn ra với những phần trình diễn công phu của 14 giọng ca ấn tượng vào ngày 06/11. Đêm chung kết đã hội tự những vị giám khảo tâm huyết: Thầy Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Luật Hà Nội; Chị Nguyễn Thu Thủy - Quán quân dòng nhạc nhẹ tại cuộc thi Sao Mai 2017; Nhà báo Ngô Bá Lục, Đại tá Vũ Hồ Tùng, phó hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội và Ca sĩ Huyền Trang - Quán quân dòng nhạc dân gian Cuộc thi Sao mai 2013. 

Đêm chung kết diễn ra thành công với sự làm việc công tâm của ban giám khảo

 

Kết quả chung cuộc với phần chiến thắng dành cho thí sinh Nguyễn Tuấn Khanh mang SBD 10. Ngoài ra, các thí sinh tài năng khác cũng đã đạt được giải thưởng ấn tượng: Giải Nhì thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Đại Nghĩa, Đậu Quang Thịnh; Giải Ba thuộc về 2 thí sinh Đỗ Thị Thanh Ngân, Nguyễn Tiến Đức. 

 

Thí sinh Nguyễn Tuấn Khanh

Thí sinh Nguyễn Đại Nghĩa, Đậu Quang Thịnh

 Thí sinh Đỗ Thị Thanh Ngân, Nguyễn Tiến Đức

Chúc mừng thành công của chuỗi hoạt động “HLU Melodia - Giai điệu HLU 2022”, chúc Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển nhiều cuộc thi tài năng, tìm ra những nhân tố đặc biệt đang ẩn sâu trong những sinh viên luật ưu tú.