[RA MẮT CLB LÝ LUẬN TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI]

Đăng vào 19/05/2022 00:00

Sáng ngày 19/05/2022, tại trụ sở trường Đại học Luật Hà Nội, quyết định thành lập và ra mắt CLB Lý luận trẻ đã chính thức được công bố. Câu lạc bộ Lý Luận Trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội với mô hình tập hợp các cán bộ giảng viên, đảng viên và đoàn viên yêu thích và có khả năng lý luận, nghiên cứu về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta, bên cạnh đó CLB còn là nơi để các đoàn viên, thanh niên thảo luận, phân tích, nhận diện đối với các sự kiện chính trị - xã hội trong và ngoài nước, các vấn đề đặt ra đối với tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong tình hình mới.

Với sứ mệnh đó, Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội rất mong muốn sẽ trở thành sân chơi bổ ích, lý thú và đầy hấp dẫn với toàn thể sinh viên nhà trường. Đồng thời CLB cũng rất hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đóng góp xây dựng từ phía toàn thể học sinh, sinh viên nhà trường.

 Hãy like và theo dõi trang Fanpage của Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội ngay để biết thêm nhiều hoạt động hấp dẫn bạn nhé !

—————————

❗️Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội

❗️Chủ nhiệm: GV. Nguyễn Thị Liên - SĐT: 0975 888 824

❗️Email: lyluantre.hlu@gmail.com

❗️Fanpage: Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội