RA MẮT CÂU LẠC BỘ TRỰC THUỘC HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI - CÂU LẠC BỘ NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI

Đăng vào 14/03/2022 00:00

Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội chính thức ra mắt CLB Người dẫn chương trình Trường Đại học Luật Hà Nội, nâng tổng số đơn vị trực thuộc Hội từ 12 lên 13 đơn vị.

CLB Người dẫn chương trình Trường Đại học Luật Hà Nội là đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, được thành lập vào ngày 01/08/2021 với sứ mệnh:

- Tạo ra sân chơi, môi trường năng động, chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên trau dồi sự tự tin, kỹ năng giao tiếp nói chung và những kỹ năng trong lĩnh vực MC nói riêng.

- Cung cấp nhân lực MC chất lượng cho các hoạt động, sự kiện trong và ngoài trường.

- Tạo ra nhiều những cơ hội tốt để thể hiện tài năng và phát triển thế mạnh của bản thân.

- Là cầu nối giúp gắn kết các bạn trẻ có chung niềm đam mê, yêu thích dẫn chương trình, tạo dựng một tập thể đoàn kết và vững mạnh.

- Chia sẻ kinh nghiệm cùng với các diễn giả trong ngành, Biên tập viên, MC chuyên nghiệp,…

 

Với sứ mệnh của mình, Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội hi vọng rằng CLB Người dẫn chương trình Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ gặt hái được nhiều thành công và có những đóng góp thiết thực trong công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên.