PHÁT ĐỘNG CUỘC THI SẮC MÀU HỘI SINH VIÊN

Đăng vào 13/03/2022 00:00

✨ Hội Sinh Viên Trường Đại học Luật Hà Nội chính thức phát động Cuộc thi Sắc Màu Hội Sinh Viên online với chủ đề “Nhìn chặng đường qua – Bước hành trình mới”.

👉🏻 Đối tượng tham gia dự thi: Các CLB/Đội/Nhóm trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội

🌟 Cách thức dự thi:

📍 Mỗi CLB/Đội/Nhóm sẽ tự sáng tạo và phát triển nội dung video theo tinh thần cuộc thi. 

📍 Bài dự thi được gửi về email: hsv.hlu@gmail.com theo cú pháp: [CLB/ĐỘI/NHÓM – GỬI BÀI DỰ THI SẮC MÀU HSV 2022]. Trong đó, gồm 1 video dự thi và 1 ảnh, 1 bài viết giới thiệu tác phẩm.

📍 Thời gian nhận bài dự thi: từ 12/3 đến 15/3

 📌 Yêu cầu chung:

🔸 Hình thức video: video ngắn (thời lượng: 01-03 phút) (Size: dọc, chất lượng video: 720p, video không có logo và thông tin tài khoản đơn vị hoặc cá nhân)

🔸 Trang phục: Gọn gàng, lịch sự.

🔸 Nội dung: Ngôn ngữ, từ ngữ lịch sự, phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

      Nội dung rõ ràng phù hợp với chủ đề cuộc thi.

🔸 Hình ảnh: Đảm bảo hình ảnh không phản cảm, chất lượng hình ảnh rõ ràng. Hình ảnh do CLB/Đội/Nhóm tự xây dựng, không sao chép từ bất cứ nguồn nào mà chưa được sự cho phép của về mặt sở hữu trí tuệ về hình ảnh, lời thoại,…

🌟 Cách tính điểm

Video dự thi được Ban Tổ chức xem xét và chọn lọc ra những video phù hợp với yêu cầu của cuộc thi. Sau đó tiến hành đăng tải trên nền tảng tiktok của Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội để chọn ra phần thi được khán giả yêu thích nhất. Tác phẩm chiến thắng là tác phẩm có điểm số hợp lệ cao nhất, dựa theo tiêu chí sau đây:

❤️ Thả tim: 1 điểm

↗️ Share: 2 điểm

‼️Bài dự thi vượt quá thời gian quy định sẽ bị trừ điểm:

🔸Vượt quá 01s – 14s: bị trừ 05 điểm;

🔸Vượt quá 15s – 29s: bị trừ 10 điểm;

🔸Vượt quá 30s – 59s: bị trừ 15 điểm;

🔸Vượt quá 60s trở lên: bị trừ 50% số điểm.

Ban Tổ chức có quyền kết thúc phần dự thi của các thí sinh nếu phát hiện video đó có tính chất đả kích, chống phá nhà nước hoặc đề cập đến các vấn đề chính trị gây mất đoàn kết giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

‼️Lưu ý: 

- Điểm chỉ được tính khi tài khoản đó đã follow kênh tiktok Hội Sinh viên HLU

- Nghiêm cấm các hành vi gian lận (hack tim và share). Trường hợp, Ban Tổ chức phát hiện các hành vi vi phạm sẽ hủy kết quả dự thi của đơn vị.