HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT “TÁC HẠI CỦA MA TUÝ VÀ NÂNG CAO NHẬN THỨC KĨ NĂNG PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC CHO TRẺ EM”

Đăng vào 31/01/2022 18:45

Nhằm hưởng ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam 09/11, Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội phối hợp cùng Đoàn TNCS Phường Nam Đồng, CLB Luật gia trẻ Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật online cho học sinh Trường THCS Bế Văn Đàn với các chủ đề: “Tác hại của ma tuý”

          Đến dự với buổi Tuyên truyền Pháp luật có sự xuất hiện của những vị đại biểu, khách mời đặc biệt: Đào Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Bế Văn Đàn; Phạm Thị Tâm - Phó Bí thư Quận Đoàn Đống Đa; Nguyễn Hồng Anh - Bí thư Đoàn TNCS Phường Nam Đồng và Nguyễn Kim Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội; Nguyễn Thu Hòa – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và đặc biệt là sự góp mặt của các thầy cô giáo và gần 800 học sinh Trường THCS Bế Văn Đàn.   

          Tại buổi tuyên truyền, các diễn giả, khách mời đã phân tích cụ thể về tình hình ma tuý hiện nay qua các video mang tính thực tế, những kiến thức và kỹ năng trong công tác phòng chống ma tuý, nhận biết ma túy của ma túy qua các trò chiều và đặc biệt là tác hại của ma tuý đối với bản thân các em học sinh nói riêng và đối với cộng động nói chung.

          Qua buổi tuyên truyền các em học sinh đã có buổi học thú vị cùng kiến thức bổ ích. Các em có thể mở rộng tầm hiểu biết của mình về các vấn đề thực tế liên quan đến tác hại ma túy, biết phòng chống và bảo thân khỏi những nguy hiểm có thể xảy đến. Từ đó hình thành nền tảng cơ bản của các em trong việc nâng cao nhận thức pháp luật về các lĩnh vực cơ bản, thiết thực trong đời sống và chấp hành nghiêm túc, triệt để các chính sách của Đảng, Nhà nước và pháp luật.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp được ghi lại trong buổi tuyên truyền pháp luật “Tác hại của ma túy và nâng cao nhận thức kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục cho trẻ em”: