HỖ TRỢ XÉT NGHIỆM COVID-19 CHO NGƯỜI DÂN PHƯỜNG NAM ĐỒNG

Đăng vào 31/01/2022 17:53

Việc xét nghiệm COVID-19 trên diện rộng để phân vùng và ngăn ngừa lây lan đang được thành phố Hà Nội đẩy nhanh thực hiện. Xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ người dân lúc này là rất cần thiết điều này nhằm đảm bảo các lợi ích về sức khoẻ cho người dân nhất có thể tại các vùng có nguy cơ lây nhiễm cao cũng như các vùng an toàn.

Để tiếp nối tinh thần giúp đỡ tuyến đầu chống dịch, đội ngũ tình nguyện viên của Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã tiếp tục triển khai giúp đỡ và hỗ trợ lực lượng dân quân cũng như các y bác sĩ trong việc phân luồng, đảm bảo an toàn quy tắc phòng chống dịch bệnh khi đến lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại phường Nam Đồng, thành phố Hà Nội.

Quá trình lấy mẫu xét nghiệm cần đảm bảo quy trình kỹ thuật y tế kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tiến độ cũng như quá trình phòng chống dịch bệnh, tất cả mọi người lúc này đều phải tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch COVID-19 một cách nghiêm ngặt, không để dịch thêm lan rộng, từ đó chúng ta có thể kiểm soát và dập được dịch.

VIỆT NAM QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH

Một số hình ảnh về hoạt động: