Chấm sơ loại VMoot 2021 Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 05/11/2021 16:59

👉VMOOT- Phiên toà giả định là một sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích dành cho các bạn sinh viên luật đến từ khắp các trường đại học trên cả nước.

👉 Tại đây, các sinh viên sẽ sử dụng những kiến thức, chất xám của mình, thể hiện khả năng hùng biện để trở thành một luật sư tranh tụng trong một tình huống giả định.

👉 Các đề tài của VMOOT xoay quanh những vấn đề gần gũi nhưng còn nhiều vướng mắc trong cuộc sống. Đây sẽ là những thách thức đồng thời là cơ hội nâng cao kiến thức, kĩ năng dành cho các MOOTERS

Năm 2021, bộ môn Luật Thương Mại được giao trách nhiệm vô cùng quan trọng, đó là trở thành đơn vị phụ trách về chuyên môn: Chấm sơ loại/ Tập huấn/ Tổ chức chấm để chọn ra 01 đội đại diện nhà trường tham gia vòng cuộc thi VMoot 2021. Thầy cô bộ môn không chỉ phụ trách giải đáp các vấn đề chuyên môn trong hành trình tham gia mà còn tận tình quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, dẫn đường, chỉ lối cho các đội thi tới đích. 

Trải qua vòng sơ loại đầy cam go, căng thẳng, trường Đại học Luật Hà Nội đã ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của 18 đội thi. Trong đó 08 đội chơi xuất sắc đã vượt qua vòng sợ loại để đến với vòng đấu trực tiếp ngày 7/11/2021. Xin chúc mừng các đội:

1.  Đội thi Trident Mooter

2. Đội thi The Shining

3. Đội thi HMT

4. Đội thi (Nhóm trưởng Lê Mạnh Hùng)

5. Đội thi SARASVATI

6. Đội KPS

7. Đội thi Justia

8. Đội thi TEGINA

Đặc biệt, chiều nay, 05/11/2021, vào lúc 17h00p, ban tổ chức sẽ lập một buổi huấn luyện trực tuyến trên Teams, khách mời bao gồm: Luật sư Hà Huy Phong (Thành viên Ban Giám Khảo), Bạn Hoàng Như Quỳnh (Giải "Thí sinh vòng Tứ kết và Bán kết xuất sắc", đội trưởng đội MINERVA), Bạn Lê Nguyễn Hải Bình (Đội trưởng đội R.E.D - giải Nhì cuộc thi VMOOT 2020). Với chuyên môn dày dặn, các vị khách mời hứa hẹn sẽ mang đến những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích cho tất cả thí sinh của chúng ta. Hãy cùng đón chờ nhé!!!